Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Man City hết tiền mua cầu thủ rồi!”

Thứ Bảy 11/08/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha tiết lộ điều tưởng chừng như không tưởng khiến đội chủ sân Etihad trải qua một mùa chuyển nhượng tương đối yên ả.

Manchester City đã phá kỷ lục chuyển nhượng CLB với 60 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Riyad Mahrez từ Leicester City, nhưng đó cũng là tất cả những gì nhà đương kim vô địch nước Anh làm được trong mùa hè 2018.

Trong khi đó, đối thủ quốc nội Liverpool tăng cường lực lượng chóng mặt và đe dọa chiến dịch bảo vệ ngôi vương của đội chủ sân Etihad, điều khiến các CĐV hết sức lo lắng và chưa kể đến kỳ vọng đặt vào ở ngoài trời Âu với đấu trường Champions League.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Arsenal vs Man City hình ảnh

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Arsenal vs Man City

Mới đây nhất, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chia sẻ lý do khiến Man City không còn sổi nổi, tất bật như mọi khi trên phiên chợ chuyển nhượng mùa hè này. Bên cạnh chuyện chuyên môn đơn thuần khi đã hài lòng với những gì mình có trong tay, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận một lý do đơn giản mà trần trụi hơn – hết tiền!

Phát biểu của Pep Guardiola trước thềm trận đại chiến Arsenal vs Man City ở vòng một Premier League 2018/19: “Hai mùa giải trôi qua đủ cho tôi xây dựng và tin tưởng mình đã có một đội hình tốt nhất. Tôi cũng đã nói từ năm ngoái rằng không phải kỳ chuyển nhượng nào chúng tôi cũng sẽ tiêu nhiều tiền, rằng chúng tôi biết mình cần hay không cần tùy theo thời điểm.”

“Mùa hè này là vậy, chúng tôi không chi tiêu nhiều cho việc mua cầu thủ bởi cũng đơn giản thôi, chúng tôi cũng chẳng còn dư dả gì tiền bạc cho việc này nữa. 1-2 tân binh đã đủ đạt yêu cầu và dự định đặt ra ban đầu của tôi rồi, còn lại những tài năng trẻ sẽ được trọng dụng trao cơ hội phát triển. Có thể chúng tôi sẽ hoạt động mua bán tích cực hơn vào mùa hè sang năm.”

Nhận định Man City mùa giải 2018-19: Vô địch tiếp chứ?
Manchester City bước vào mùa giải mới với sứ mệnh trở thành nhà vô địch đầu tiên trong một thập kỷ phá dớp bảo vệ thành công ngôi vương Premier League ở mùa kế...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X