Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City đã làm mọi cách nhưng không thể giành 3 điểm"

Chủ Nhật 06/11/2016 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 1-1 Middlesbrough, HLV Pep Guardiola khẳng định đội chủ nhà đã làm đủ mọi cách nhưng không thể giành chiến thắng.

Man City đã chơi áp đảo trước Middlesbrough. Họ cầm bóng tới 71% và sở hữu tổng cộng 25 lần dứt điểm. Ngược lại, đội khách chỉ cầm bóng có 29% và có vỏn vẹn 5 lần hãm thành. Nhưng những thống kê đã trở thành vô nghĩa bởi đội chủ nhà đã bị “Sư tử đỏ” cầm hòa với tỉ số 1-1. Sergio Aguero là người mở tỉ số trước cho Man xanh, nhưng De Roon đã đánh đầu chính xác ở phút 90+1 giúp Boro rời Etihad với 1 điểm.
HLV Pep Guardiola noi gi sau tran Man City 1-1 Middlesbrough hinh anh
Man City để Middlesbrough cầm hòa 1-1
Sau trận Man City 1-1 Middlesbrough, HLV Pep Guardiola khẳng định đội chủ nhà đã làm đủ mọi cách nhưng không thể giành chiến thắng: “Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ với hy vọng giành chiến thắng nhưng không thể. Man City đã chơi tốt hơn hẳn, chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu và vượt trội về số lượng những cơ hội có được. Nhưng rất tiếc đội bóng đã không thể giành chiến thắng. Chắc chắn tôi không thể hài lòng với kết quả này, đáng lẽ ra Man City đã phải làm tốt hơn”.
Thấy gì sau trận hòa thất vọng của Man City trước Middlesbrough
(Bongda24h.vn) - Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man City chỉ giành được 1 điểm trước Middlesbrough. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 1-1...
“Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu một cách tuyệt vời. Trong khoảng 15 phút đầu trận, Man City kiểm soát bóng tới 86%. Thậm chí Middlesbrough còn không dứt điểm một lần nào trong 45 phút đầu trận. Chúng tôi đã có những cơ hội rất tốt để năng tỉ số lên 2-0 hay thậm chí là 3-0, nhưng các học trò của tôi đã không tận dụng được. Chính việc bỏ lỡ những cơ hội là một trong những nguyên nhân khiến Man City chỉ có được 1 điểm. Tôi cũng phải dành cho Valdes những lời khen, cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.
HLV Pep Guardiola noi gi sau tran Man City 1-1 Middlesbrough hinh anh 2
Pep Guardiola thất vọng vì Man City không thể giành 3 điểm
Tiền đạo Sergio Aguero thì cho rằng: “Đó là một trận đấu kỳ lạ bởi chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tôi đã có những cơ hội ngày hôm nay. Dù đã ghi được bàn thắng nhưng tôi vẫn không hài lòng với những gì mình thể hiện. Đáng lẽ ra tôi phải làm tốt hơn như thế. Tôi cần phải cải thiện khả năng dứt điểm của mình hơn nữa. Premier League là một cuộc cạnh tranh khốc liệt, bất cứ đối thủ nào cũng có thể đánh bại bạn. Điều đó đã đúng trong trận đấu này”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X