Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City đã chơi rất tốt trước Everton"

Chủ Nhật 01/01/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã chơi rất tốt trước Everton dù kết quả chung cuộc là nỗi thất vọng.

Pep Guardiola tiếc nuối vì Man City không thắng được Everton

HLV Pep Guardiola đã thể hiện rõ sự ức chế sau trận hòa của Man City trước Everton. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng của ông thiếu may mắn khi không đánh bại Everton.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Man City đã chơi rất tốt trước Everton

“Everton đã tạo ra được một bàn thắng ấn tượng với cú sút trúng đích đầu tiên mà họ có. Vậy nên chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt.

Dĩ nhiên kết quả không như kỳ vọng nhưng bóng đá là như vậy. Đây không phải lần đầu tiên mà điều này xảy ra. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để chiến thắng. Everton đã chơi rất tốt.

Sau đó, Everton phá hỏng nhịp độ của chúng tôi bởi vì trọng tài không sẵn sàng. Nhưng nhìn chung thì chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ và không may là không thể thắng”.

Erling Haaland đã ghi được bàn thắng thứ 21 trong 15 trận đấu ở Premier League. Nhưng Man City đã bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa với khoảng cách 7 điểm.

Trận đấu tiếp theo của Man City cũng là một thử thách đáng gờm. Đoàn quân của Pep  Guardiola sẽ phải đối đầu với Chelsea tại Stamford Bridge. 2 đội bóng này có màn tái đấu tại Etihad sau đó ít ngày trong khuôn khổ FA Cup. Man City còn một trận đấu với Southampton ở tứ kết Carabao Cup trước khi trở lại Premier League.

Những đối thủ của Man City ở Premier League trong tháng 1 là Man United, Tottenham và Wolves. Đây là những đối thủ khó chịu và có thể khiến The Citizens có thể tiếp tục sảy chân trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X