Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City có thành tích phi thường ở đấu trường cúp"

Chủ Nhật 17/03/2024 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho các cầu thủ Man City sau khi giành vé vào vòng bán kết FA Cup mùa này.

Pep Guardiola cho rằng Man City có thành tích phi thường ở đấu trường cúp

Man City đã dễ dàng hạ gục Newcastle ở vòng tứ kết FA Cup. Bernardo Silva mở tỉ số ở phút 13 với cú sút chạm người Dan Burn bay vào lưới. Một cú sút chạm Sven Botman sau đó giúp Bernardo Silva hoàn tất cú đúp chỉ sau hơn 30 phút thi đấu. 2-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này khi Man City chơi cầm chừng và kiểm soát ở hiệp hai.

Man City
Pep Guardiola: Man City có thành tích phi thường ở đấu trường cúp

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola khẳng định thành tích ở đấu trường cúp của Man City thực sự phi thường.

“Chúng tôi luôn kỳ vọng điều tốt nhất từ đội bóng này. Nhưng sau khi giành cú ăn ba mùa trước và 5 danh hiệu, việc trở lại sau đợt tập trung đội tuyển cuối cùng và còn cơ hội cạnh tranh mọi danh hiệu là điều có ý nghĩa lớn.

Tôi biết mọi người nói về Premier League và Champions League rất nhiều. Nhưng đội bóng này cũng có thể vô địch 4 Carabao Cup liên tiếp, lọt vào 6 trận bán kết FA Cup liên tiếp. Đội bóng này, câu lạc bộ này có điều gì đó thực sự đặc biệt. Thật phi thường”.

Cú ăn ba thứ hai liên tiếp vẫn đang là mục tiêu chiến đấu của Man City ở mùa giải này. Tại mặt trận Premier League, Man City chỉ kém ngôi đầu bảng của Arsenal vỏn vẹn 1 điểm và sẽ gặp đối thủ này tại sân Etihad ngay sau loạt trận quốc tế. Ở Champions League, Man City cũng đã có mặt ở tứ kết và được đánh giá cao nhất về khả năng vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X