Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Man City chưa phải đội bóng mạnh nhất Châu Âu”

Thứ Bảy 08/12/2018 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha đáp lại những lời ca ngợi của đồng nghiệp Maurizio Sarri bên phía Chelsea với sự khiêm tốn trước trận đại chiến ở Stamford Bridge.

Đại chiến Chelsea vs Manchester City ở vòng 16 Premier League 2018/19 sẽ là lần thứ tư Maurizio Sarri và Pep Guardiola đối đầu nhau trên băng ghế chỉ đạo trong sự nghiệp cầm quân. Đáng nói là tân HLV người Ý đã thua sạch đồng nghiệp Tây Ban Nha ở cả ba lần trước đó, suốt từ thời dẫn dắt Napoli hay ở trận tranh Siêu Cúp Anh hồi đầu năm nay.

HLV Pep Guardiola chưa tin Man City mạnh nhất Châu Âu hình ảnh
HLV Pep Guardiola chưa tin Man City mạnh nhất Châu Âu

Cũng chính bởi vậy mà Sarri không ngần ngại khẳng định Man City đang là đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu ở thời điểm hiện tại, kể ra chẳng sai khi nhìn vào phong độ ổn định và sức mạnh hủy diệt được đội chủ sân Etihad phô diễn. Tuy nhiên trước chuyến hành quân đến Stamford Bridge, Guardiola đã lên tiếng đáp lại những lời ca ngợi đó với sự khiêm tốn.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich: “Cảm ơn nhưng chúng tôi chưa phải là những người hay nhất đâu. Để có thể được như vậy thì chúng tôi cần phải vô địch và chiến thắng mọi danh hiệu, đặc biệt là Champions League mới may ra xứng đáng là đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu.”

Chiếc cúp bạc danh giá nhất lục địa già cũng chính là mục tiêu số một của Man City trong mùa giải năm nay. Thầy trò Guardiola lúc này đã chính thức vượt qua vòng bảng và chỉ cần thêm một điểm trước Hoffenheim ở lượt đấu cuối để đảm bảo vững chức vị trí dẫn đầu và tạo lợi thế khi bốc thăm vòng 1/8.

Góc Man City: Cỗ máy chiến thắng đáng sợ không ngừng
Ngay cuối mùa giải trước, Pep Guardiola đã có vẻ sớm đầu hàng những con số kỷ lục do chính thầy trò ông thiết lập nên. 100 điểm, 106 bàn thắng và 32 trận thắng...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X