Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep ấn tượng thực sự với một cái tên sau trận thắng của Man City

Thứ Hai 21/03/2022 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho học trò, đặc biệt là cầu thủ chạy cánh người Anh, Raheem Sterling sau trận thắng 4-1 trước chủ nhà Southampton.

Chia sẻ sau thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Southampton để thẳng tiến vào bán kết FA Cup 2021/22, HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho học trò, đặc biệt là cầu thủ chạy cánh người Anh, Raheem Sterling. Đây là cầu thủ đã đã chính trận này và đã có bàn mở tỷ số cho 'The Citizens' sau cú đệm lòng chính xác trong vòng cấm ở phút thi đấu thứ 12. 

"Tôi không có bất cứ một nghi ngờ gì về cậu ấy", Pep tâm sự sau trận đấu với các phóng viên khi hỏi về sự hòa nhập của Sterling.

Pep Guardiola Man City chưa bao giờ có hàng công chất lượng hình ảnh
HLV Pep Guardiola hết lời ngợi khen Raheem Sterling

"Đồng thời, tôi cũng đang có Jack Grealish, Phil Foden, Riyad Mahrez. Các bạn đều đã thấy những phút Riyad trên sân có ảnh hưởng lớn thế nào đến đội bóng, nhưng Raheem Sterling xứng đáng là người chơi hay nhất. Tôi từng nói nhiều lần là Man City sẽ không thể làm được nhiều điều trong mùa giải này nếu không có cậu ấy.

Đó là một cầu thủ rất quan trọng nhưng chúng tôi chưa bao giờ thiếu nhân tài trên hàng công. Thậm chí Gabriel Jesus cũng là một cây săn bàn hàng đầu. Trong trận đấu hôm nay, cậu ấy đã có 1 kiến tạo và kiếm về một quả pelnaty cho đội.

Nhìn chung tôi rất mừng khi Sterling đã có một ngày thi đấu tốt. Cậu ấy đã chơi năng nổ trong khu vực 1/3 cuối sân và đã có bàn thắng. Đây là lý do tại sao tôi thực sự hài lòng về Sterling và hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục làm được điều này ở các trận tiếp theo".

Sterling, 27 tuổi đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí tại sân Etihad. Trước chiến thắng hôm qua, ngôi sao người Anh đã ngồi trên băng ghế dự bị ở 3 trong số 4 trận đấu gần nhất của Man xanh, mặc dù cầu thủ này vẫn cho thấy hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng với 10 lần lập công ở Premier League.

Hợp đồng giữa Sterling và Man City sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023 song các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng hiện tại vẫn chưa có kết quả.

Với việc vượt qua Southampton, Man City sẽ vào bán kết FA Cup 2021/22. Đối thủ của họ sẽ là Liverpool. Đây thực sự sẽ là một trận đấu khó khăn song Pep vẫn tỏ ra lạc quan: "Chúng tôi đã vào tới tứ kết Champions League, đứng đầu Premier League và có vé vào bán kết FA Cup. Đó thực sự là những thành tích khá tốt đẹp.

Khi mùa giải đang trôi về cuối, chúng tôi đang chiến đấu vì các danh hiệu. Điều này thật tuyệt. Cú ăn 3 đã xảy ra bao nhiêu lần ở đất nước này? Một lần. Nó không phải là dễ dàng. Hy vọng các cầu thủ sẽ trở lại sau đợt hội quân ĐTQG bởi vì chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu phía trước.

Bây giờ chúng tôi có 15 ngày nghỉ trước khi gặp Burnley, sau đó là Liverpool và Atletico Madrid. Song tốt hơn hết hãy nghĩ về Burnley trước".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X