Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lường trước được khả năng thất bại của Man City

Chủ Nhật 03/12/2023 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola mới đây khẳng định nếu Man City không có danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, ông hy vọng NHM sẽ không rời bỏ đội bóng.

Mùa giải vừa qua, Man City giành cú ăn 3 vĩ đại. Họ vô địch Ngoại hạng Anh sau cú tăng tốc loại bỏ Arsenal một cách ngoạn mục, sau đó Man xanh đánh bại MU trong trận chung kết FA Cup. Cuối cùng họ đánh bại Inter Milan 1-0 trong trận chung kết Champions League.

Mùa giải năm nay, Man City vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự. Đội chủ sân Etihad đã vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu, họ cũng đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Pep Guardiola hy vong NHM Man City luon o ben canh doi bong

Pep Guardiola hy vọng NHM Man City luôn ở bên cạnh đội bóng

Mặc dù vẫn đang chơi tốt, nhưng thách thức với Man City ở mùa giải năm nay lớn hơn khá nhiều so với mùa trước. HLV Pep Guardiola mới đây khẳng định nếu Man City không có danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, ông hy vọng NHM sẽ không rời bỏ đội bóng. Ông nói:

“Trong vài năm qua, chúng tôi đã giành rất nhiều những chiến thắng, chúng tôi cũng mang về nhiều danh hiệu. Việc giành được cú ăn 3 và gặt hái 5 danh hiệu Premier League trong 6 năm là điều không bình thường.

Hãy tiếp tục tận hưởng thành công vào lúc này. Tuy nhiên, khi những khoảnh khắc tồi tệ đến trong mùa giải này hoặc mùa giải tiếp theo, các bạn phải có mặt ở đó để ủng hộ đội bóng. Tôi hy vọng dù trong hoàn cảnh nào thì NHM cũng luôn ở bên CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X