Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lo lắng với Romelu Lukaku

Thứ Sáu 24/09/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku.

Pep khen ngợi Romelu Lukaku


Hè năm nay, Chelsea đã bỏ ra tới 97.5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Anh đã có tổng cộng 4 bàn thắng sau 6 trận trong màu áo đội bóng thành London.
Pep Guardiola lo lắng với Romelu Lukaku

Pep Guardiola lo lắng với Romelu Lukaku


Romelu Lukaku bây giờ là lựa chọn số 1 của Chelsea ở vị trí trung phong. Trong trận đấu với Aston Villa ở cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ người Bỉ chỉ chơi có 15 phút cuối trận. Anh được giữ sức cho trận đại chiến với Man City trên sân Stamford Bridge vào cuối tuần này.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao tài năng của Romelu Lukaku. Ông nói:

“Tôi nhớ không nhầm thì cậu ấy đã cán mốc 100 bàn ở Premier League ở tuổi 24, đó thực sự là một thành tích ấn tượng. Không nhiều người làm được như cậu ấy. Lukaku rất mạnh, không dễ để tranh chấp với cậu ấy”.

“Đó là một tiền đạo hàng đầu với những vũ khí săn bàn lợi hại. Cậu ấy không chiến tốt, khả năng tận dụng cơ hội không phải bàn cãi. Lukaku từng ghi bàn vào lưới Man City. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chắc chắn cậu ấy sẽ gây nhiều khó khăn cho các hậu vệ của chúng tôi”.

“Chúng tôi sẽ phải để mắt thường xuyên đến cậu ấy, Man City không thể để Lukaku có quá nhiều khoảng trống. Chúng tôi hy vọng sẽ có một kết quả tốt trên sân Stamford Bridge”.
Sao Chelsea tự tin vào 3 điểm trước Man CitySao Chelsea tự tin vào 3 điểm trước Man City
Trung vệ Trevoh Chalobah nói về trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh tự tin vào khả năng The Blues có thể giành chiến thắng ở trận đấu...
Huyền thoại Arsenal ủng hộ Antonio Rudiger gia hạn với ChelseaHuyền thoại Arsenal ủng hộ Antonio Rudiger gia hạn với Chelsea
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Antonio Rudiger đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea là bước đi đúng đắn.
Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Chelsea - Frank Lampard tuyên bố rằng những gì tốt nhất của tiền đạo Ronaldo đã được thể hiện trong thời gian anh khoác áo...
Rio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháoRio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháo
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - William Gallas mới đây đã chỉ ra trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại, ông không đồng tình với lựa chọn Antonio Rudiger...
Lukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đáLukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đá
Romelu Lukaku của Chelsea đặt dấu hỏi về tác động của việc quỳ gối trước các trận đấu và muốn có thêm nhiều hành động hơn nữa để giải quyết vấn nạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X