Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Liverpool và Tottenham xứng đáng xếp trên Man City"

Thứ Năm 27/12/2018 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua thứ hai liên tiếp của nhà vua nước Anh và bị tụt lại không ngờ trong cuộc đua vô địch mùa giải này.

Chẳng kịp gượng dậy sau trận thua sốc 2-3 ngay trên sân nhà trước Crystal Palace, Manchester City hứng chịu thất bại thứ hai liên tiếp trong vòng ít ngày khi để chủ nhà Leicester lội ngược dòng thắng 2-1 trong ngày Boxing Day.

Thậm chí, đây đã là lần phơi áo thứ 3/4 trận gần đây ở Premier League và khiến nhà vua nước Anh bỗng chốc thất thế khó tin trong cuộc đua vô địch mùa giải này. Từ vị thế dẫn đầu, họ giờ đã tụt xuống vị trí thứ ba sau Tottenham, với khoảng cách đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa lên thành đến 7 điểm.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Leicester thất bại hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Leicester

HLV Pep Guardiola thất vọng phát biểu sau trận thua Leicester 2-1 Man City: “Kịch bản tương tự trước Crystal Palace đã lặp lại. Chúng tôi khởi đầu tốt và mở tỷ số, nhưng rồi đối thủ đã gỡ hòa ngay ở tình huống đầu tiên tiếp cận khung thành, và rồi tiếp tục bị thủng lưới bởi một bàn thắng tuyệt đẹp.”

“Đây là kết quả chúng tôi cần phải chấp nhận và nhanh chóng có biện pháp cải thiện tình hình, đặc biệt ở khả năng phòng ngự khi đã lâu rồi chúng tôi không thể giữ sạch lưới. Mùa giải hẵng còn dài và chúng tôi sẽ quyết tâm không bỏ cuộc và không ngừng chiến đấu cho đến những giây phút cuối cùng.”

“Tôi cũng nghe được về những chiến thắng ngày hôm nay của Liverpool và Tottenham. Họ xứng đáng với ba điểm có được và tất nhiên hiện tại cũng xứng đáng xếp trên chúng tôi. Chúng tôi đã có đủ điểm số để dẫn đầu giải đấu trong năm ngoái, nhưng các đối thủ đã thăng tiến vượt bậc mùa giải này. Bóng đá là vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra và không ai có thể biết trước được điều gì hết cả.”

Vòng đấu tới đây trong những ngày cuối năm 2018, Man City sẽ tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của Southampton. Mục tiêu duy nhất và bắt buộc là chiến thắng, nếu thầy trò Guardiola không muốn sớm trở thành cựu vương ở xứ sở sương mù.

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Leicester 2-1 Man City
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Leicester 2-1 Man City vòng 19 Premier League mùa giải 2018/19.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X