Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel Jesus

Chủ Nhật 24/04/2022 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 5-1 của Man City trước Watford, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua tiền đạo Gabriel Jesus.

Pep nói về Gabriel Jesus


Man City được cho là đạt được thỏa thuận mua Haaland từ Dortmund, điều đó khiến tiền đạo Gabriel Jesus thất vọng. Anh không muốn dự bị ở mùa giải tới, bởi vậy cầu thủ này đã lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. Arsenal, Juventus và Barca là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1997.
Pep nói về Gabriel Jesus sau trận thắng Watford

Pep nói về Gabriel Jesus sau trận thắng Watford

Nhiều nguồn tin cho biết những cuộc đàm phán giữa GĐKT Edu của Arsenal và người đại diện của Gabriel Jesus đã bắt đầu diễn ra. Mặc cho những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Jesus, Pep Guardiola vẫn điền tên tiền đạo người Brazil vào đội hình chính đấu Watford. Và Jesus đã tận hưởng màn trình diễn tuyệt vời nhất trước khung thành cho City khi ghi 4 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 5-1.

Phát biểu sau chiến thắng của Man City trước Watford, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel Jesus. Ông nói: “Tôi muốn nói với bạn điều này, Gabriel Jesus là cầu chủ của chúng tôi. Tôi không biết điều gì sẽ diễn ra ở Hè năm nay, nhưng hiện tại cậu ấy vẫn đang là người của Man City”.

“Không có gì phải nghi ngờ về tài năng và tinh thần của Jesus, tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy hôm nay. Cuối mùa giải này, liệu cậu ấy sẽ gia hạn, ở lại hay ra đi, tôi không biết và tôi cũng không quan tâm. Chúng tôi chỉ còn chưa đầy 1 tháng."

"Mối quan tâm duy nhất của tôi là các cầu thủ sẽ cống hiến hết mình để cố gắng và chiến thắng, sau đó, không ai biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Màn trình diễn của Jesus trước Watford thực sự tốt, và tôi muốn chúc mừng cậu ấy”.
Pep Guardiola nói gì sau thắng lợi giòn giã của Man City?Pep Guardiola nói gì sau thắng lợi giòn giã của Man City?
HLV của Man City nói rằng chiến thắng trước Watford chưa thể tạo ra bước ngoặt trong hành trình vô địch của Man City.
Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo của Man CityArsenal dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo của Man City
Arsenal đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City trước kỳ chuyển nhượng hè.
Jesus lập poker, Man City đè bẹp Watford tội nghiệpJesus lập poker, Man City đè bẹp Watford tội nghiệp
Ở trận cầu giữa Man City vs Watford tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, đã không có bất kỳ bất ngờ nào xảy ra khi Man City dễ dàng hủy diệt ứng viên xuống hạng 5-1,...
Wayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyWayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Wayne Rooney tuyên bố cả Liverpool và Man City đều là những đội bóng mà anh không ưa thích, nhưng huyền thoại MU đã chọn ra CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4: Man City vs Watford; Arsenal vs MULịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4: Man City vs Watford; Arsenal vs MU
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh Premier League 2021/22 đêm hôm nay ở đâu?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X