Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Ilkay Gundogan

Thứ Tư 21/06/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Ilkay Gundogan đang được quan tâm rất nhiều, và HLV Pep Guardiola mới đây hy vọng cầu thủ người Đức sẽ tiếp tục chơi bóng ở Etihad mùa tới.

Giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi, Ilkay Gundogan đã thi đấu thực sự tốt. Cầu thủ sinh năm 1990 đã liên tục ghi bàn giúp Man xanh giành cú ăn 3 lịch sử (Champions League, Ngoại hạng Anh và FA Cup). Cựu sao Dortmund sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối tháng, anh có thể rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Hiện cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên chấp châu Âu. Ở Anh, Arsenal đang rất muốn có ngôi sao sinh năm 1990. Mikel Arteta khát khao được làm việc cùng cầu thủ người Đức. Ở Tây Ban Nha, HLV Xavi của Barca cũng đánh giá rất cao tài năng của Gundogan.

Pep Guardiola len tieng ve tuong lai Ilkay Gundogan

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Ilkay Gundogan

Cả Arsenal và Barca đều sẵn sàng gửi những lời đề nghị hấp dẫn đến cầu thủ 33 tuổi. Và mới nhất, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tương lai của học trò. Ông nói: “Tôi hy vọng Gundogan sẽ ở lại Man City. Chúng tôi vẫn đang đấu tranh để cậu ấy ở lại Etihad. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại, chắc chắn là như vậy”.

“Man City sẽ làm mọi thứ có thể nhưng chúng tôi biết Barca cũng muốn có cậu ấy. Chúng tôi biết quyết định cuối cùng ở Gundogan, nhưng cậu ấy biết đội bóng cần cậu ấy nhiều như thế nào. Nếu Barca ký hợp đồng với Gundogan, họ sẽ có một cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết rằng Xavi gọi cho cậu ấy rất nhiều lần. Nếu cuối cùng Gundogan quyết định đến Barca, tôi sẽ nói với cậu ấy: Gundo, cậu sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X