Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Bernardo Silva

Thứ Ba 21/06/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola úp mở việc Bernardo Silva muốn rời Man City để chuyển sang chơi bóng cho Barca vào Hè này.

Bernardo Silva là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City ở mùa giải vừa qua, đóng góp 20 bàn thắng sau 50 lần ra sân mọi đấu trường cho nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng và có khả năng ghi bàn cũng như kiến tạo đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1994 được Barca quan tâm. Và nhiều nguồn tin cho rằng anh muốn rời Etihad ở Hè 2022.

 

Bernardo Silva
Pep nói về tương lai Bernardo Silva

Anh muốn chơi bóng ở Barca một phần lý do là để được gần gia đình hơn. Theo tờ Mirror, HLV Pep Guardiola đã có lời hứa với Silva vào hè năm ngoái, khi thuyết phục anh ở lại: ông sẽ để tiền vệ này ra đi ở phiên chợ năm nay nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Chia sẻ sau chiến thắng của BĐN trước CH Séc, Bernardo Silva đã nói về tương lai của mình: “Không may là tôi không thể trả lời câu hỏi này, bởi vì tôi đang phục vụ đội tuyển quốc gia và hoàn toàn tập trung cho trận đấu còn lại. Khi mùa giải kết thúc, chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra”.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola úp mở việc Bernardo Silva muốn rời Man City để chuyển sang chơi bóng cho Barca vào Hè này. Ông nói: “Tôi luôn nói rằng tôi không muốn những cầu thủ không muốn ở lại. Tôi nghĩ rằng Bernardo Silva sẽ ở lại với Man City, nhưng tôi không chắc lắm…”.

Bernardo Silva hiện đang bước vào kỳ nghỉ của mình, anh sẽ trở lại Manchester vào cuối tháng 6. Khi đó cầu thủ này sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X