Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 14/10/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã từ chối loại trừ khả năng gia hạn hợp đồng với Man City, ông cũng chia sẻ về khả năng dẫn dắt tuyển Anh. 

Hợp đồng của Pep Guardiola sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, chiến lược gia 53 tuổi này vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới với nhà vô địch Premier League. Cựu huấn luyện viên trưởng của Barcelona và Bayern Munich cũng sẽ mất đi một đồng minh quan trọng ở hậu trường tại City khi Txiki Begiristain, giám đốc bóng đá của câu lạc bộ, sẽ rời vị trí của mình vào cuối mùa giải hiện tại.

Khi được hỏi liệu đây có phải là mùa giải cuối cùng của ông tại Man City hay không, Pep Guardiola trả lời trên chương trình trò chuyện Che Tempo Che Fa của Ý: “Điều đó không đúng, theo nghĩa là tôi phải suy nghĩ về điều đó”.

Pep Guardiola len tieng ve tuong lai

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai.

 

Guardiola cũng được hỏi liệu ông có trở thành huấn luyện viên tiếp theo của đội tuyển Anh hay không. Ông nói thêm: “Nếu tôi đã quyết định điều gì đó thì tôi sẽ nói vậy. Mọi chuyện đều có thể”.

Trước đó vào Chủ Nhật, cựu đội trưởng Manchester United - Roy Keane đã kêu gọi Liên đoàn bóng đá Anh theo đuổi Guardiola. Keane nói với  ITV: “Pep… hãy theo đuổi Pep. Hãy chọn người giỏi nhất, hợp đồng của Pep sẽ hết hạn vào  mùa hè”.

Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Anh trước Phần Lan tại Nations League, huấn luyện viên tạm quyền của Tam Sư - Lee Carsley đã khẳng định không mong muốn dẫn dắt tuyển Anh lâu dài. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X