Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về màn ra mắt của "bom tấn" Ruben Dias

Chủ Nhật 04/10/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ruben Dias đã chính thức có màn ra mắt Man City trong trận đấu với Leeds, HLV Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ về trận đầu tiên của cầu thủ người BĐN ở sân Etihad.

Pep Guardiola đánh giá cao Ruben Dias


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Ruben Dias là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Benfica. Ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá là mẫu trung vệ toàn diện, anh có khả năng tranh chấp, không chiến và chọn vị trí tốt.
 
Trung vệ Ruben Dias ră mắt Man City trước Leeds hình ảnh

Dias có màn ra mắt Man City trước Leeds


Ruben Dias được nhiều đội bóng theo đuổi, cuối cùng Man City là đội giành chiến thắng. Man xanh phải bỏ ra 64 triệu bảng để có cầu thủ 23 tuổi. Đêm qua, Man City hành quân đến Elland Road chạm trán Leeds United, Pep đã quyết định sử dụng Dias ngay từ đầu, anh đá cặp với Laporte ở trung tâm hàng thủ.

Bản hợp đồng đắt giá của Man City đã chơi khá tốt, anh có nhiều tình huống vào bóng chính xác. HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về trận đầu tiên của cầu thủ người BĐN ở sân Etihad. Ông nói với Manchester Evening News:

"Cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới. Dù mới chỉ tập luyện với Man City được 2 ngày, song cậu ấy tỏ ra tự tin và duy trì khát khao thi đấu rất lớn. Dias đã có màn trình diễn tốt trước Leeds. Cậu ấy mang lại cho chúng tôi cảm giác vững chãi, chủ động và biết điều phải làm."

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của Dias, chắc chắn cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới".

Ở trận đấu với Leeds, Man City đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ có bàn mở tỷ số do công của Raheem Sterling, song đã không thể bảo vệ thành quả khi để đối phương gỡ hòa 1-1. Man xanh chỉ có 4 điểm sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang tụt lại so với Liverpool, đội giành 9 điểm sau 3 trận.

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 4/10: James thăng hoa giúp Everton dẫn đầu BXH; Man City hòa bạc nhược trước hiện tượng mùa giải
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Đây! Lý do Man City chia điểm trước Leeds
Người cũ Tottenham, Jamie Redknapp nói về kết quả Leeds vs Man City, ông đã chỉ ra lý do khiến đội chủ sân Etihad chỉ có được trận hòa 1-1.
Man City sảy chân liên tục, Pep Guardiola vẫn lạc quan
HLV Pep Guardiola khẳng định thời điểm này vẫn còn là quá sớm để loại Man City khỏi cuộc đua vô địch Premier League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X