Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về khả năng chiêu mộ sao Juventus

Thứ Bảy 28/07/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City phủ nhận tin đồn tăm tia tiền vệ Miralem Pjanic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Vị thế của nhà đương kim vô địch Premier League không giúp Manchester City có được ưu thế trên thị trường chuyển nhượng so với các đối thủ quốc nội Man Utd và Chelsea. Trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ trung tâm, Pep Guardiola đã liên tục nhận thất bại cay đắng trong các thương vụ Fred và Jorginho.

Pep Guardiola tuyên bố Man City không mua Pjanic từ Juventus hình ảnh

Man City không mua Pjanic từ Juventus

Chính vì vậy mà thời gian gần đây, đồn đoán cho hay Man City đang dần chuyển hướng sang ngôi sao Miralem Pjanic của Juventus. Tiền vệ người Bosnia đã là một mảnh ghép quan trọng trong thành công của “Bà đầm già” thành Turin từ hai năm qua, vậy nên không dễ gì anh có thể ra đi cập bến nước Anh.

Tuy nhiên, lời đề nghị ngã giá lên đến 90 triệu bảng có thể đủ khiến nhà vua nước Ý phải xiêu lòng, nhất là khi họ coi như sẽ hòa vốn sau khi chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Mặc dù vậy trong phát biểu mới đây nhất, HLV Pep Guardiola lại khiến tất cả những ai chờ đón quả bom tấn này phải chưng hửng.

“Pjanic là một cầu thủ của Juventus và chúng tôi sẽ tôn trọng sự thật đó. Cậu ấy sẽ không gia nhập Man City bởi cả hai đều không có hứng thú với nhau.” – Tuyên bố chắc như đinh đóng cột của nhà cầm quân người Catalonia đã chấm dứt mọi đồn đoán xoay quanh thương vụ này.

Cho đến lúc này khi thị trường chuyển nhượng ở Anh chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa sẽ đóng cửa, Man City mới chi có bản hợp đồng đáng chú ý duy nhất mang tên Riyad Mahrez, tiền vệ cánh người Algeria gia nhập từ Leicester City với tư cách tân binh đắt giá nhất lịch sử sân Etihad – 60 triệu bảng.

Điểm yếu của Man City mùa tới: Thành ở Fernandinho, bại ở Fernandinho
Fernandinho là cầu thủ quan trọng bậc nhất với Man City nhưng cũng chính tiền vệ người Brazil lại trở thành điểm yếu tiềm ẩn trong hệ thống của Pep Guardiola...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X