Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Man City

Chủ Nhật 24/07/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tuyên bố ông rất hài lòng về kế hoạch mua sắm của đội nhà, Man xanh đã có thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022.

Hè năm nay, Man City đã quyết định bán nhiều cầu thủ có nhiều đóng góp cho CLB trong những mùa giải gần đây, đó là Raheem Sterling, Garbiel Jesus và Oleksandr Zinchenko. Họ thu về 127 triệu bảng từ việc bán 3 cầu thủ kể trên.

Cụ thể, Sterling đến Chelsea với giá 50 triệu bảng, Jesus và Zinchenko đến Arsenal lần lượt với giá 45 và 32 triệu bảng. Man City đã dùng số tiền này để đưa về 2 bản hợp đồng khủng, đó là Erling Haaland từ Dortmund và Kalvin Phillips từ Leeds United. Ngoài ra họ còn đón Julian Alvarez, cầu thủ đạt được thỏa thuận vào tháng 1 vừa qua. 

 

Pep Guardiola len tieng ve ke hoach mua sam cua Man City
Pep Guardiola lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Man City

Đội chủ sân Etihad chi 51 triệu bảng mua Haaland, họ bỏ thêm 45 triệu bảng để có Phillips. Man xanh vẫn chưa dừng lại họ đang lên kế hoạch mua hậu vệ trái Marc Cucurella của Brighton. Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi 38 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola tuyên bố ông rất hài lòng về kế hoạch mua sắm của đội nhà ở Hè 2022. Ông nói: “Haaland và Julian Alvarez đang ở đây và sẽ có ảnh hưởng tích cực đến trận đấu của chúng tôi. Kalvin Phillips cũng là một bản hợp đồng chất lượng. Cho đến lúc này, tôi rất hài lòng với đội hình của mình”.

“Đôi khi việc mua sắm diễn ra rất lạ với chúng tôi. Thông thường Man City là đội mua và không bán nhiều. Mùa Hè này, vì những lý do khác nhau chúng tôi bán một số cầu thủ. Mùa hè này, mọi thứ diễn ra quá nhanh…”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X