Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về hàng dự bị dị thường trận Burnley

Thứ Bảy 03/02/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyết định chỉ điền tên sáu kép phụ Man City cho chuyến hành quân đến Turf Moor của HLV xứ Catalonia cũng bị Gary Neville chỉ trích kịch liệt.

Man City sa lầy không đáng ở Turf Moor khi chỉ có thể ra về với 1 điểm trên tay, trong một trận đấu mà họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để kết liễu chủ nhà Burnley và sau cùng phải trả giá khi thời gian trôi về cuối. Kết quả hòa này không ảnh hưởng quá nhiều đến quyền tự quyết trên đường đua vô địch Premier League của thầy trò Pep Guardiola, vậy nhưng chắc chắn HLV xứ Catalonia không thể hài lòng với màn trình diễn mới nhất này.

Pep Guardiola len tieng ve hang du bi di thuong tran Burnley hinh anh
HLV Pep Guardiola

Tuy nhiên, Pep còn phải giải thích cho bản thân nhiều hơn trước báo giới bởi hàng dự bị khác lạ được ông đem đi làm khách, cụ thể vỏn vẹn sáu cầu thủ thay vì bảy như thông thường. Phát biểu của cựu chiến lược gia Barcelona và Bayern Munich trước trận Burnley 1-1 Man City:

“Sự thật là chúng tôi không còn cầu thủ đội một nào đảm bảo thể trạng hết, ngoại trừ sáu người bao gồm một thủ môn. Chúng tôi có thể triệu tập ai đó từ đội hai nhưng họ mới chơi một trận ngày hôm qua rồi. Đây là chuyện có thể xảy ra khi bạn phải ra sân liên tục chỉ trong vòng hai ngày rưỡi.”

Mặc dù vậy, thanh minh của Pep không được Gary Neville chấp nhận ủng hộ. Thay vào đó, huyền thoại Man Utd chỉ trích kịch liệt hàng xóm cùng thành phố:

“Đây như thể là một trò đùa vậy, đặc biệt đối với một HLV có tiếng trong công tác đào tạo trẻ như anh ta. Quên đội hai đi, cứ thế mà mang một nhóc nào đó lên ngồi dự bị để đảm bảo quân số, trong khi bản thân cậu ấy có được trải nghiệm quý báu. Pep tuyệt thật đấy, cơ mà những chuyện thế này khiến tôi phải thất vọng về anh ta.”

Thông số thống kê trận Burnley 1-1 Man City:

Burnley 1-1 Man City (1)

Burnley 1-1 Man City (2)

Highlights trận Burnley 1-1 Man City:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X