Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về cơ hội giành "cú ăn 3" của Man City

Thứ Bảy 12/03/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Pep Guardiola thừa nhận rất khó khăn để Man City giành 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

HLV Pep Guardiola nói về mục tiêu của Man City


Mùa giải năm nay, Man City đang chơi khá tốt. Đội bóng thành Manchester đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool khoảng cách 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Với lịch thi đấu dễ thở hơn, Man xanh đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua tới chức vô địch.
Pep nói về cơ hội giành cú ăn 3 của Man City

Pep nói về cơ hội giành cú ăn 3 của Man City


Ở Champions League, Man City dễ dàng đánh bại Sporting Lisbon 5-0 sau hai lượt trận để tiến vào vòng tứ kết giải đấu. Đội chủ sân Etihad cũng đã lọt vào tứ kết FA Cup. Như vậy là Man City vẫn còn cơ hội giành 3 danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Pep Guardiola thừa nhận rất khó khăn để Man City giành 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Ông nói: “Đó là mục tiêu cực kỳ khó khăn. Không dễ để giành danh hiệu, dù đó là đấu trường cúp Liên đoàn hay FA Cup. Mọi thứ ở Ngoại hạng Anh và Champions League càng khó hơn”.

“Chúng tôi không nghĩ đến những danh hiệu, thay vào đó Man City tập trung vào từng trận đấu của mình. Bây giờ chúng tôi tập trung vào trận đấu với Crystal Palace. Đó là một trận đấu khó khăn. Sân nhà của Palace là nơi đi dễ khó về”.

“Mỗi trận đấu với Man City bây gờ là một trận chung kết. Hy vọng rằng chúng tôi có thể chuẩn bị tốt để đến đó với phong độ cao nhất. Chắc chắn mục tiêu của Man City là 3 điểm, chúng tôi sẽ làm mọi cách để có được điều mình cần”.
Chelsea và PSG muốn gây sốc với Riyad MahrezChelsea và PSG muốn gây sốc với Riyad Mahrez
Theo TribalFootball, Chelsea và PSG đều muốn chiêu mộ tiền đạo Riyad Mahrez của Man City, song đội chủ sân Etihad sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.
Bruno Fernandes chưa thể so sánh với Kevin De BruyneBruno Fernandes chưa thể so sánh với Kevin De Bruyne
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Joleon Lescott. Anh cho rằng Bruno Fernandes vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để vươn đến đẳng cấp của Kevin De Bruyne.
Berbatov khuyên HLV Rangnick mạnh tay loại bỏ MaguireBerbatov khuyên HLV Rangnick mạnh tay loại bỏ Maguire
Dimitar Berbatov đã lên tiếng chỉ trích Man United vì màn trình diễn không thể chấp nhận được trước Man City cuối tuần trước. Cựu cầu thủ của MU cũng cho rằng...
Cầu thủ Sporting Lisbon đi vào lịch sử trong trận hòa trước Man CityCầu thủ Sporting Lisbon đi vào lịch sử trong trận hòa trước Man City
Rodrigo Ribeiro trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất từng góp mặt tại vòng knock out Champions League trong trận hòa của Sporting Lisbon trước Man City.
Pep Guardiola không ngại các đội bóng Anh tại C1Pep Guardiola không ngại các đội bóng Anh tại C1
Ghi tên vào vòng tứ kết Champions League, Man City của Pep Guardiola sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu lên ngôi tại giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X