Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng ủng hộ Wenger

Thứ Năm 01/03/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc tái đấu giữa Arsenal vs Man City vào đêm nay, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về người đồng nghiệp của mình.


Arsene Wenger đang ở trong tâm bão, sau khi thất bại trong trận chung kết Cup Liên đoàn vừa qua. Pháo thủ sau khi đánh mất chiếc Cup này, đang đối mặt với viễn cảnh trắng tay toàn tập, và chuẩn bị có năm thứ 2 liên tiếp không thể tham dự Cup C1. Pep Guardiola tất nhiên hiểu rõ điều này, bởi ông là người đã đẩy “Giáo sư” vào hiểm cảnh như hiện tại.
 
HLV Tây Ban Nha cho biết: “Ở trong trận đấu đó, chúng tôi đã không tạo ra áp lực cần thiết, bất kể khi họ chơi với 3 hay 4 cầu thủ nơi hàng phòng ngự. Man City có rất nhiều điều cần phải cải thiện. Tôi luôn ủng hộ những người đồng nghiệp của mình. Mỗi khi giành chiến thắng hay phải nhận thất bại, chúng tôi đều phải chấp nhận ý kiến của người hâm mộ, tất cả mọi người, và điều đó khiến bạn cảm thấy cô đơn. Tin tôi đi, khi sức ép đè nặng trên vai, bạn sẽ cảm thấy lạc lõng hơn bao giờ hết.”

Pep va Wenger
Pep và Wenger sẽ có màn tái đấu vào đêm nay

“Tôi muốn nói rằng, tôi thấu hiểu cảm giác của ông ấy (Arsene Wenger). Tôi giống ông ấy, bởi tôi từng trải nghiệm điều này trước đây. Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy khó hiểu mỗi khi có một HLV bị chỉ trích. Thật khó để gửi một thông điệp nào đó, bởi ai cũng biết cảm giác khi bạn thua cuộc. Những gì xảy ra lúc này, hoàn toàn có thể xảy ra với tôi trong tương lai. Chúng tôi thắng, tôi giỏi, Arsene Wenger không thắng, ông ấy không tốt” – Pep Guardiola chia sẻ.
 
Ngoài ra, trận tái đấu này cũng đánh dấu những cột mốc rất quan trọng. Cá nhân Pep Guardiola đã có 99 trận dẫn dắt Man City, trong khi tiền đạo Sergio Aguero đang sở hữu 199 bàn thắng cho CLB, cả 2 đều có thể đạt những con số tròn trịa trong trận đấu này, vì vậy đội đầu bảng đang rất mong chờ vào một chiến thắng.

Arsenal vs Man City (2h45 ngày 2/3): Nợ nần chồng chất
Arsenal có cơ hội phục thù thảm bại trước Man City ở trận chung kết League Cup cách đây chỉ ít ngày, nhưng bằng niềm tin hay sao?
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X