Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng sau khởi đầu tệ hại của MU và Chelsea

Thứ Ba 19/09/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Pep Guardiola khẳng định MU và Chelsea sẽ cải thiện sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới tại Premier League.

MU và Chelsea đều chi rất nhiều tiền nâng cấp đội hình ở Hè 2023, nhưng cả 2 đều không thu về những kết quả như mong muốn. Với Quỷ đỏ, họ vừa để thua 1-3 trên sân nhà trước Brighton, đó đã là thất bại thứ 3 trong 5 vòng đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay.

Với 6 điểm có được, MU đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Chelsea cũng vừa gây thất vọng khi để Bournemouth cầm hòa với tỷ số 0-0, họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2 sau 5 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với 5 điểm có được, đội bóng thành London xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Pep Guardiola len tieng sau khoi dau te hai cua MU va Chelsea

Pep Guardiola lên tiếng sau khởi đầu tệ hại của MU và Chelsea

Phát biểu trước trận đấu với Sao đỏ Belgrade ở vòng bảng Champions League 2023/24, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về khởi đầu của MU và Chelsea, ông nói: “Đúng là MU và Chelsea đang khởi đầu không như mong đợi, nhưng họ sẽ sớm trở lại mà thôi. Họ là những đội bóng mạnh với những cầu thủ tốt, việc họ trở lại chỉ là chuyện sớm hơn muộn”.

Pep cũng khen ngợi cách Arsenal và Liverpool bắt đầu mùa giải mới, ông tiếp tục: “Bạn biết đấy, Arsenal mạnh đến thế nào, hôm qua tôi đã xem trận đấu giữa họ với Everton ở Goodison Park, họ thật đặc biệt. Liverpool cũng đang cho thấy khả năng của mình, họ đang khởi đầu rất tốt”.

Man City là đội duy nhất toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, nói về phong độ của đội nhà ông tiết lộ thêm: “Chúng tôi sẽ có những thăng trầm trong mùa giải, vì vậy vị trí trên BXH hiện tại không nói lên điều gì. Nhưng rõ ràng việc sau khi giành được cú ăn ba, thắng 5 vòng đầu tiên là điều thực sự rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X