Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng đáp trả bình luận của Zlatan Ibrahimovic

Thứ Bảy 05/11/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng đáp trả Zlatan Ibrahimovic sau khi cầu thủ người Thụy Điển nhận định rằng Erling Haaland không thể phát triển tốt nhất vì cái tôi của Pep.

Pep Guardiola lên tiếng đáp trả bình luận của Zlatan Ibrahimovic

Ibrahimovic cho rằng cái tôi của Pep Guardiola là điều ngăn cản Erling Haaland phát triển tốt nhất. Khi được hỏi về Erling Haaland, người đã ghi 22 bàn trong 15 trận cho Man City mùa này, Ibrahimovic không bỏ lỡ cơ hội để mỉa mai Pep Guardiola.

Pep Guardiola
Pep Guardiola lên tiếng đáp trả bình luận của Zlatan Ibrahimovic

“Pep Guardiola có thể cải thiện cậu ấy không? Điều đó còn phụ thuộc vào cái tôi của ông ấy, nếu ông ấy chấp nhận để Erling Haaland lớn hơn mình trong đội. Ông ấy không để tôi cũng như nhiều người khác lớn hơn ông ấy”.

Khi được hỏi về những lời bình luận của Ibrahimovic, Pep Guardiola đã đáp trả đầy mỉa mai.

“Cậu ấy đúng, hoàn toàn đúng. Ở câu lạc bộ này, cái tôi của tôi lớn hơn tất cả mọi người, mọi cầu thủ. Tôi không thích khi Haaland ghi 3 bàn và cậu ấy giành lấy mọi sự chú ý. Tôi quá ghen tỵ!

Tôi nói rằng ‘Haaland, làm ơn đừng ghi bàn nữa, không thì báo chí sẽ không nói về tôi’. Ibrahimovic nói đúng, cậu ấy hiểu tôi rõ ràng. Có thể cậu ấy sẽ viết thêm một quyển sách nữa”.

Man City có thể vươn lên vị trí số 1 vào thứ Bảy này khi tiếp đón Fulham ở Etihad. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định cuộc đua vô địch mùa này vô cùng rộng mở với 7 ứng viên có thể tham gia.

“Tôi có thể nói những đội trong cuộc đua vô địch có Arsenal, Man City, Chelsea, Newcastle, Tottenham, Man United và Liverpool.

Liverpool là bởi vì họ vẫn có HLV tượng tự và đội hình tương tự đã giành 18 chiến thắng liên tiếp trong quá khứ. Vậy tại sao họ không thể làm điều đó một lần nữa? Không ai biết điều gì sẽ xảy ra sau World Cup. Có một kỳ chuyển nhượng và các cầu thủ cũng trở lại.

Những đội bóng này xứng đáng ở trong cuộc đua. Bạn có thể thấy những đội bóng như Man United, Newcastle và Tottenham đã có một bước phát triển. Họ có thể ở trong cuộc đua, không nghi ngờ gì. Newcastle có thể lực ấn tượng và họ đang chơi 1 trận mỗi tuần. Họ không phải thi đấu ở cúp châu Âu”.

@bongda24h.vn.official Pep lên tiếng đáp trả Ibrahimovic #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #pepguardiola ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X