Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng chốt hạ thương vụ Riyad Mahrez

Thứ Năm 01/02/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng khẳng định Man City đã từ bỏ thương vụ Riyad Mahrez vì Leicester đưa ra những đòi hỏi khó đáp ứng.
Pep Guardiola len tieng chot ha thuong vu Riyad Mahrez hinh anh
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không còn theo đuổi vụ Mahrez

Man City mới đây đã duyệt chi một lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng để có được tiền vệ Riyad Mahrez trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông. Dẫu vậy, tờ Goal khẳng định Leicester sẽ chỉ bán ngôi sao sáng giá của mình khi nhận lại đủ số tiền là 95 triệu bảng.

Như vậy, Man City sẽ chỉ có duy nhất một tân binh ở kỳ chuyển nhượng này là trung vệ Aymeric Laporte tới từ Athletic Bilbao. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cũng không quá thất vọng vì thất bại trong việc tăng cường hàng công bằng ngôi sao Riyad Mahrez.

“Mahrez là một cầu thủ của Leicester. Tôi không muốn nói đến vụ chuyển nhượng này nhiều. Kỳ chuyển nhượng đã kết thúc nên những cầu thủ mà Man City đang có vào lúc này sẽ gắn bó với chúng tôi tới hết mùa giải”.
Tổng hợp: Man City 3-0 West Brom (Vòng 25 Premier League 2017/18)
Đội bét bảng gồng mình chống chọi với cơn lốc màu xanh ở sân Etihad.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã tiếp tục nối dài mạch thắng của mình tại Premier League. Tiếp đón West Brom trên sân nhà, Man City dễ dàng kiểm soát thế trận và kết thúc trận đấu với tỉ số 3-0. Những người lập công cho The Citizens là Fernandinho, De Bruyne và Sterling. Tuy vậy, Pep Guardiola lại gửi tặng những lời khen tới tân binh vừa mới cập bến Etihad hôm 30/12 là Aymeric Laporte.

“Hôm qua cậu ấy mới có buổi tập đầu tiên với chúng tôi. Cậu ấy chỉ tập chuyền bóng đơn giản. Nhưng hôm nay chúng ta đã thấy cậu ấy chơi tốt ra sao. Cậu ấy đã tạo ra một màn trình diễn quá ấn tượng. Tất cả chúng tôi đều vui mừng khi thấy cậu ấy hòa nhập tốt như vậy”.

Với 3 điểm vừa giành được, Man City đã bỏ cách nhóm bám đuổi tới 15 điểm. Cũng nhờ khoảng cách quá lớn này mà HLV Pep Guardiola có thể thoải mái thử nghiệm những cầu thủ trẻ mà không phải quá lo lắng tới kết quả. Zinchenko mới được trao cơ hội đá chính để thay cho Fabian Delph đang vật lộn với chấn thương. Trong khi đó, sao trẻ Ibrahim Diaz cũng được tung vào sân từ ghế dự bị để trải nghiệm cảm giác thi đấu tại Premier League.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X