Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng bênh vực Aguero

Thứ Bảy 10/12/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Sergio Aguero sau khi cầu thủ này phải nhận tổng cộng 2 án treo giò ở mùa giải này.

Man City đã gây thất vọng khi để thua Chelsea 1-3. Không những thua trận họ còn mất tiền đạo Sergio Aguero vì án treo giò. Ngôi sao người Argentina đã có hành vi không đẹp khi vào bóng rất nguy hiểm với trung vệ David Luiz. Với pha vào bóng này, El Kun bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò tới 4 trận. Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này Aguero bị treo giò, trước đó anh cũng bị cấm thi đấu 3 trận vì hành vi đánh nguội với một cầu thủ của West Ham.
Aguero bi treo gio 4 tran vi cu kung-fu voi David Luiz.
Aguero bị treo giò 4 trận vì cú kung-fu với David Luiz.
Rõ ràng NHM không thể hài lòng với thái độ thi đấu của Aguero ở mùa giải này. Dù anh vẫn đang đạt phong độ cao với 10 bàn sau 12 lần ra sân ở Premier League, nhưng thái độ thi đấu của cầu thủ này đã khiến anh mất điểm trong mắt NHM. Nhưng trong một phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bênh vực người học trò, ông muốn CĐV có cái nhìn thiện cảm hơn với chân sút người Argentina.
Góc Man City: Công thủ đều có vấn đề
(Bongda24h.n) - Man City đang có dấu hiệu bất ổn trong thời gian gần đây và xuất hiện vấn đề ở cả mặt trận tấn công và phòng thủ.
Trước báo giới Pep khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ tấn công chất lượng, điểm yếu của Aguero là đôi khi không kiềm chế được mình. Trong bối cảnh đội bóng đang bị dẫn bàn, cậu ấy tỏ ra vội vàng và không làm chủ được mình. Aguero không phải là người thích gây sự. Cậu ấy đã chơi bóng ở Premier League nhiều năm và gần như không dính vào một vụ bê bối nào đáng chú ý. Mọi người hãy rộng lượng hơn với cậu ấy, hãy coi pha vào bóng của Aguero với Luiz chỉ như một tai nạn trong sự nghiệp của cậu ấy”.
Pep Guardiola len tieng benh vuc tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
Pep Guardiola xin NHM rộng lượng hơn với Aguero
Với việc Aguero bị treo giò, Pep sẽ phải sử dụng Kelechi Iheanacho làm phương án thay thế. Vị chiến lược gia người Argentina tỏ ra rất tin tưởng vào cầu thủ 20 tuổi: “Trước Celtic, tôi đã sử dụng Iheanacho và cậu ấy đã ghi bàn. Khi Aguero không thể ra sân, cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ thay thế. Bằng chứng là Iheanacho đã ghi 5 bàn trong 5 trận gần nhất cho Man City. Với tôi cậu ấy đủ khả năng để thách thức vị trí với Aguero”.
Leicester vs Man City (00h30 ngày 11/12): Vượt khó được không?
(Bongda24h.vn) - Trận Leicester vs Man City hứa hẹn không dễ dàng với thầy trò Pep Guardiola, nhất là trong bối cảnh nửa xanh thành Manchester không có phong...
Tại vòng 15 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Thầy trò Pep Guardiola cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch. Hiện tại, Man xanh đang xếp thứ 4, họ đang kém The Blues 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X