Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên dây cót tinh thần cho học trò trước cơ hội ăn 4

Thứ Hai 18/03/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ cần mọi cầu thủ trong đội hình Man City để hoàn tất mùa giải lịch sử này.
Man City đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau khi Liverpool vượt qua Fulham hôm qua. Nhưng đoàn quân của Pep Guardiola có một trận đấu trong tay để tự quyết định vận mệnh của mình.

Ở Champions League, Man City sẽ đụng độ Tottenham ở tứ kết. Đội bóng thành Manchester cũng đã lọt vào bán kết FA Cup và chỉ phải đụng độ Brighton vào tháng sau.

Pep Guardiola lên dây cót tinh thần cho học trò trước cơ hội ăn 4 hình ảnh

Pep Guardiola lên dây cót tinh thần cho học trò trước cơ hội ăn 4

Những cầu thủ quan trọng của Man City ở đội một như Sergio Aguero hay Aymeric Laporte đều sẽ có thời gian nghỉ ngơi quý báu sau khi không được đội tuyển Argentina và Pháp triệu tập. Trong khi đó, David Silva cũng sẽ có thời gian nghỉ khi từ giã đội tuyển Tây Ban Nha năm ngoái.
Pep Guardiola cũng hy vọng những cầu thủ đang chấn thương như John Stones, Kevin de Bruyne hay Benjamin Mendy sẽ trở lại để giúp Man City hoàn tất cú ăn 4 lịch sử.

“Chúng tôi luôn đòi hỏi cao, tập luyện với cường độ lớn để chơi tốt nhất có thể. Tất cả mọi người sẽ được ra sân thi đấu. Nếu chúng tôi cần 10 đến 15 phút từ một cầu thủ thì đó phải là khoảng thời gian mà họ cống hiến tốt nhất. Chúng tôi đang ở đây vì đóng góp của tất cả mọi người chứ không chỉ của 11, 12 hay 13 cầu thủ.

Tất cả mọi người đều có đóng góp và điều đó thật tuyệt. Lịch thi đấu tháng 4 thật điên rồ. Đó là lý do vì sao bạn cần tất cả các cầu thủ.

Những cầu thủ chơi tốt thì họ cần phải giữ vững đẳng cấp đó. Những cầu thủ cần phải cải thiện thì họ cần cải thiện sớm vì chúng tôi cần điều đó. Tất cả cầu thủ sẽ được thi đấu. Stones, De Bruyne và Mendy, chúng tôi cũng cần họ trở lại sớm nhất có thể”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X