Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lấy điểm từ fan Arsenal khi muốn Gabriel Jesus sớm trở lại 

Thứ Năm 22/12/2022 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn so tài với Liverpool tại Cúp Liên đoàn Anh 2022/23, HLV Pep Guardiola đã có những lời nhắn nhủ tới người học trò cũ, Gabriel Jesus.

Cụ thể, khi một phóng viên đặt ra câu hỏi: "Thật đáng tiếc khi Gabriel Jesus sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 2. Đó là trụ cột của Arsenal, đối thủ đang hơn Man City 5 điểm tại Premier League. Liệu đó có phải là một lợi thế cho đội bóng của ông?".

0_Jesus-and-Guardiola
HLV Pep Guardiola mong muốn tiền đạo Gabriel Jesus sớm trở lại

Thì ngay lập tức Pep đã đưa ra câu trả lời làm 'ấm lòng' các CĐV Pháo thủ. Ông cho biết: "Tôi thực sự mong muốn cậu ấy có thể thi đấu ngay lập tức cho Arsenal. Jesus là một cầu thủ quan trọng với họ, cũng như khi cậu ấy còn chơi cho chúng tôi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Tôi rất lấy làm tiếc cho Jesus".

Quan điểm của Pep cho thấy ông không phải là một kẻ cơ hội khi đối phương gặp khó khăn. Trên thực tế, ngay cả khi Arsenal có đủ lực lượng thì cũng không dễ để họ có thể lật đổ ngôi vương của một Man City đang trên đỉnh cao với sự nguy hiểm của tân binh Erling Haaland. 

Và rõ ràng khi mất Jesus, mọi thứ sẽ càng trở nên khó khăn hơn với The Gunners. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Brazil đã ghi dấu ấn đậm nét khi ghi 5 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo cho đồng đội sau 14 lần ra sân cho Pháo thủ. Khi không có anh, chắc chắn đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc duy trì phong độ của mình ở phần còn lại của mùa giải 2022/2023.

HLV Arteta: Arsenal có những lựa chọn thay JesusHLV Arteta: Arsenal có những lựa chọn thay Jesus
Vị thuyền trưởng Arsenal FC đã có những chia sẻ về người học trò cưng Gabriel Jesus, sau chấn thương mà anh vừa trải qua ở World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X