Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Laporte là trung vệ hay nhất châu Âu"

Thứ Bảy 31/08/2019 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho trung vệ Laporte sau khi anh được HLV Deschamps triệu tập lên đội tuyển Pháp.
Vấn đề cá nhân giữa Laporte và Deschamps đã ngăn cản trung vệ của Man City được triệu tập lên đội tuyển Pháp. Nhưng mới đây, cầu thủ người xứ Basque cuối cùng cũng đã được gọi lên tuyển để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Albania và Andorra ở vòng loại Euro 2020.

Ở Man City, Laporte vẫn đang chơi cực kỳ xuất sắc và một suất ở đội tuyển Pháp dành cho anh là cực kỳ xứng đáng. Mới đây, Pep Guardiola đã khẳng định Laporte là hậu vệ hay nhất châu Âu thời điểm này, chỉ 1 ngày sau khi Van Dijk giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA.

Pep Guardiola Aymeric Laporte là trung vệ hay nhất châu Âu hình ảnh

Pep Guardiola: "Laporte là trung vệ hay nhất châu Âu"


“Khi tôi nói Laporte là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thì tôi có chút nhầm lẫn. Với tôi, cậu ấy là trung vệ lệch trái xuất sắc nhất châu Âu.

Tôi cảm thấy rất biết ơn Didier Deschamps và vui mừng cho Laporte vì cậu ấy xứng đáng với cơ hội này.

Tất cả chúng tôi đều mừng cho cậu ấy vì cậu ấy đã mong chờ điều này một thời gian dài. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục được gọi lên tuyển ở những đợt sau. Giờ thì mọi thứ vẫn sẽ phụ thuộc vào cậu ấy”.


Không may mắn như Laporte, Walker đã bị HLV Southgate loại khỏi đội hình tuyển Anh ở đợt tập trung lần này. Pep Guardiola thừa nhận ông hơi ngạc nhiên với quyết định đó nhưng hy vọng Walker sẽ lấy lại được vị trí của mình trong tương lai.

“Dĩ nhiên Walker và tôi không có ý kiến gì về quyết định của Southgate. Chúng tôi tôn trọng quyết định đó và tôi tin Walker sẽ trở lại mạnh mẽ. Tôi hiểu Southgate và ủng hộ HLV của đội tuyển quốc gia”.

Nhận định Man City vs Brighton (21h ngày 31/8): Hải âu gặp họa
Chỉ phải gặp đối thủ yếu Brighton, Man City của Pep Guardiola hầu như chắc chắn sẽ có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở Premier League mùa này.
Pep Guardiola tiết lộ về chàng trai nhút nhát của Man City
HLV của Manchester City, Pep Guardiola mới đánh tiếng thách thức ngôi sao tuổi teen Phil Foden trở nên quyết đoán hơn trong nỗ lực tìm vị trí chính thức trên...
Pep phẫn nộ vì học trò không được quốc gia đoái hoài
HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự ngạc nhiên lớn, khi hậu vêh Kyle Walker của Man City không được triệu tập lên ĐT Anh đợt này.
Rodri Hernandez: Chàng trai ham học và mảnh ghép còn thiếu của Pep Guardiola (p2)
Nói một cách hình tượng thì Rodri đến Man City giống như một cái chốt vuông cắm vào lỗ hình vuông bởi anh là mẫu cầu thủ mà Guardiola đã hằng khao khát trong 3...
Man City vào bảng ngon và cái giá phải trả bằng... cây số
Thầy trò Pep Guardiola sẽ phải di chuyển quãng đường dài nhất trong số các đại diện nước Anh ở vòng bảng Champions League 2019/20.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X