Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Man City

Thứ Ba 30/08/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pep Guardiola vừa lập kỷ lục về chiến lược gia có màn khởi đầu tốt nhất trong lịch sử kéo dài 136 năm tồn tại của Manchester City.

 
Với 5 chiến thắng liên tiếp ở những giải đấu chính thức, HLV Pep Guardiola đã lập kỷ lục huấn luyện viên có màn ra mắt ấn tượng nhất trong lịch sử Manchester City theo chính trang chủ của câu lạc bộ công bố. Để lập kỷ lục này, Guardiola đã vượt qua đến 43 chiến lược gia khác từng dẫn dắt The Citizens.
 
Pep Guardiola lap ky luc vo tien khoang hau trong lich su Man City.
Pep Guardiola lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Man City.

Trong tổng số 5 trận thắng của Man City (2 tại vòng play-off Champions League, 3 tại Premier League), Pep Guardiola đạt thành tích ấn tượng với 15 bàn ghi được. Ngoài Guardiola, một số chiến lược gia khác cũng có thành tích ấn tượng khi ra mắt.
 
Ernest Mangnall trước đó cũng giành được 5 chiến thắng liên tiếp nhưng chính trang chủ của Man City cũng hoài nghi tính chính xác với thành tích đó cách đây hơn một thế kỷ ở mùa giải 1912-13. John Bond (1980-81), Peter Hodge (1926-27) cũng có thành tích ấn tượng với 4 trận thắng, 1 trận hòa khi bắt đầu dẫn dắt Man City.
 
Les McDowall khởi đầu với 7 chiến thắng và 3 trận hòa xen kẽ nhau. Huyền thoại Joe Mercer bất bại trong 8 trận liên tiếp. Sven-Goran Eriksson cũng có 4 chiến thắng và 4 kết quả hòa xen kẽ nhau trong quãng thời gian bắt đầu dẫn dắt Man City.
 
Hiện tại, một kỷ lục khác đang chờ Guardiola chinh phục là chuỗi trận thắng dài nhất. Kỷ lục này hiện đang thuộc về Sven-Goran Eriksson với chuỗi 10 trận thắng liên tiếp.

N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X