Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Leicester, Pep đánh dấu cột mốc đáng quên trong sự nghiệp

Chủ Nhật 08/08/2021 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Man City thất bại 0-1 trước Leicester City, Pep Guardiola đánh dấu lần đầu tiên thất bại ở 2 trận Chung kết liên tiếp trong sự nghiệp.

Man City thua Leicester trong trận Siêu Cúp Anh

Man City lỡ hẹn với danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2021/22 khi thất bại 0-1 trước Leicester City. Bàn thắng duy nhất của Iheanacho gieo sầu cho The Citizens.

Thực tế, Man City bước vào trận tranh Siêu Cúp Anh gặp Leicester City với đội hình không phải mạnh nhất khi nhiều trụ cột như De Bruyne, Sterling,... vắng mặt. Thay vào đó, HLV Pep Guardiola trao cơ hội cho nhiều nhân tố trẻ như Edozie, Palmer...

Ngay cả bản hợp đồng đắt giá mang tên Jack Grealish cũng chỉ được tung vào sân trong hiệp 2. Nhưng dù sao, việc đánh mất danh hiệu cũng ít nhiều khiến Pep Guardiola cùng các học trò không tránh khỏi nỗi buồn.

Pep Guardiola lần đầu thua 2 trận Chung kết liên tiếp trong sự nghiệp.

Đây là lần đầu tiên HLV Pep Guardiola thất bại trong 2 trận Chung kết liên tiếp trong sự nghiệp huấn luyện. Trước đó hơn 2 tháng, ông cùng Man City cay đắng thất bại trước Chelsea ở Chung kết Champions League với tỉ số tối thiểu.

Thất bại ấy chắc hẳn trở thành nỗi ám ảnh với Pep Guardiola. Khi ấy, ông khiến nhiều người đặt dấu hỏi với những quyết định nhân sự của mình, đặc biệt khi không tung bất cứ tiền vệ trụ thực thụ nào trong đội hình ra sân.

Và khi được bố trí đá thấp nhất hàng tiền vệ, Gundogan không những không hoàn thành nhiệm vụ mà còn mắc lỗi gián tiếp dẫn tới bàn thua duy nhất của Man City.

Video tổng hợp Leicester 1-0 Man City (Siêu cúp Anh 2021)Video tổng hợp Leicester 1-0 Man City (Siêu cúp Anh 2021)
Trận tranh Siêu cúp Anh Leicester vs Man City là dịp để Pep Guardiola trình làng tân binh đắt giá Jack Grealish nhưng rốt cuộc nó lại kết thúc theo một kịch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X