Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lần đầu chia sẻ sau khi Man City dính cáo buộc gian lận tài chính

Thứ Sáu 10/02/2023 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad trong thời gian tới, đồng thời tin tưởng vào BLĐ đội bóng.

“Suy nghĩ đầu tiên của chúng tôi là Man City đã lập tức bị kết án” – chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trong buổi họp báo mới đây. “Những gì diễn ra trong vài tuần qua tương tự sự cố với UEFA. Chúng tôi đã bị buộc tội trước đây và giờ một lần nữa nhận cáo buộc, nhưng CLB đã chứng tỏ sự vô tội của mình với UEFA.

Về mặt cá nhân, tôi hạnh phúc với hiện tại. Chúng tôi sẽ có cơ hội để bào chữa. CLB có những luật sư tốt để làm điều đó, nhưng tôi không thể nói rằng trước đó UEFA không thuê luật sư giỏi. Thời gian sẽ trả lời và nếu chúng tôi sai phạm, chúng tôi sẽ chấp nhận mọi án phạt Premier League đưa ra.

Nhưng nếu phán quyết tương tự UEFA được đưa ra và chúng tôi một lần nữa được chứng tỏ vô tội, thì điều gì có thể khôi phục được những thiệt hại này? Chúng tôi xuống hạng, không vấn đề gì. CLB đã từng chơi ở hạng thấp hơn, khi đó chúng tôi sẽ gọi lại Paul Dickov, Mike Summerbee (những cựu cầu thủ Man City) và bắt đầu một triều đại mới.

Pep Guardiola noi ve Chelsea va Graham Potter
HLV Pep Guardiola lần đầu lên tiếng từ khi Man City dính cáo buộc gian lận tài chính từ Premier League

Đây không phải một câu chuyện mới mà là lần thứ 2 chúng tôi đối mặt với điều này. Tôi hoàn toàn tin tưởng chúng tôi vô tội và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Tôi hài lòng với đội bóng, chúng tôi không bỏ cuộc ngay cả trong những thời điểm khó khăn. Từ ngày đầu tiên Abu Dhabi tiếp quản CLB, mọi chuyện đã luôn như vậy.

Ở đất nước này, tất cả mọi người đều vô tội trước khi những phán quyết được xác định, nhưng điều đó không diễn ra với Man City. Tất cả đều nghĩ chúng tôi gian lận. Điều đó không chỉ diễn ra 1-2 tháng, mà đã từ rất lâu. Họ không để chúng tôi tự bào chữa.

Các cầu thủ sẽ tập trung 100% cho trận đấu với Aston Villa. Khi trận đấu diễn ra, tất cả sẽ tập trung vào nhiệm vụ của mình, còn câu chuyện bên ngoài sân cỏ là việc của các luật sư. Điều này đã có tiền lệ, và những gì các CLB đã làm với chúng tôi (yêu cầu loại Man City khỏi giải), hãy cẩn thận. Trong tương lai, sẽ có nhiều đội bóng vướng cáo buộc và bị đối xử như những gì chúng tôi phải chịu đựng.

Tôi sẽ KHÔNG rời khỏi vị trí của mình. Tôi đảm bảo với các bạn, hơn lúc nào hết tôi muốn ở lại. Tôi sẽ không thay đổi quan điểm chỉ vì nghe ai nói ‘họ đang lừa dối ông, Pep’. BLĐ Man City không lừa tôi. Hãy nhìn những gì diễn ra với UEFA, chúng tôi chẳng làm gì sai cả. Giờ điều tương tự xảy ra và tại sao tôi không thể tin tưởng những người của CLB? Tôi muốn ở lại CLB hơn lúc nào hết. Tương lai sẽ bắt đầu ngay sau buổi họp báo tuyệt vời này.”

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X