Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola xác nhận sẽ quay trở lại Barcelona

Thứ Hai 31/05/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận sẽ trở lại thành phố Barcelona để nghỉ ngơi cùng gia đình sau trận chung kết Champions League.

Pep trở lại Tây Ban Nha trong tuần này


Man City đã không thể khép lại mùa giải 2020/21 với “cú ăn 3” vĩ đại. Man xanh đã để thua 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết Champions League với Chelsea. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Etihad đã kiểm soát bóng vượt trội. Họ cũng có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể tận dụng.
Pep không thể cùng Man City lần đầu tiên vô địch C1

Pep không thể cùng Man City lần đầu tiên vô địch C1


Phát biểu sau trận chung kết, Pep Guardiola và các ngôi sao của Man City thừa nhận rất thất vọng khi không thể giúp Man City lần đầu tiên vô địch C1. Hiện dàn sao của đội bóng thành Manchester đã trở lại nước Anh.

Kevin de Bruyne, Raheem Sterling hay Kyle Walker đều tỏ ra rất buồn khi không thể cùng Man City đánh bại Chelsea. HLV Pep Guardiola cũng vậy. Ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra đăm chiêu khi trở lại nước Anh.

Ngay sau khi trở lại xứ sở sương mù, cựu HLV Barca đã tiết lộ kế hoạch của mình trong thời gian tới. Ông nói: “Trong tuần này, tôi sẽ trở lại Tây Ban Nha. Tôi muốn trở về bên gia đình ở thành phố Barcelona. Tôi muốn có một thời gian nghỉ ngơi”.

“Phải thừa nhận rằng tôi khá mệt mỏi và tôi cần được thư giãn. Tôi sẽ theo dõi các học trò của mình thể hiện ở VCK Euro 2020”.

Như vậy là Man City đã khép lại mùa giải 2020/21 với danh hiệu cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh. Đây vẫn có thể coi là mùa giải thành công với nửa xanh thành Manchester.
Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1
Huyền thoại Michael Ballack vừa thể hiện tình yêu mãnh liệt với Chelsea khi bỏ qua những vũ công bốc lửa để theo dõi đội bóng cũ đá trận chung kết Champions...
Quế Ngọc Hải, Xuân Trường ra quán xem chung kết Champions LeagueQuế Ngọc Hải, Xuân Trường ra quán xem chung kết Champions League
Một số tuyển thủ Việt Nam đã quyết định thức khuya để được theo dõi màn tranh tài hấp dẫn giữa Man City và Chelsea tại chung kết Champions League 2020/21.
De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau Chung kết C1De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau Chung kết C1
Chấn thương mà tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City gặp phải trong trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea là vô cùng nghiêm trọng.
Cười lăn lộn với pha ăn mừng đại diện cho tất cả CĐV Chelsea của RudigerCười lăn lộn với pha ăn mừng đại diện cho tất cả CĐV Chelsea của Rudiger
Antonio Rudiger đã có một tình huống ăn mừng bàn thắng hài hước sau khi trận chung kết Champions League với Man City kết thúc, có thể nói là hình ảnh đại diện...
Video Sergio Aguero khóc hết nước mắt sau trận thua ChelseaVideo Sergio Aguero khóc hết nước mắt sau trận thua Chelsea
Tiền đạo Sergio Aguero đã không cầm được nước mắt khi Man City để thua Chelsea trong trận chung kết Champions League mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X