Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lại được trò cưng tâng lên mây

Thứ Hai 23/04/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bùng nổ trong mùa giải năm nay với sự giúp sức lớn từ người thuyền trưởng, tiền vệ Leroy Sane ca ngợi Pep Guardiola xuất sắc nhất thế giới.
Với 9 bàn cùng 12 đường kiến tạo (chỉ riêng Premier League), Leroy Sane đã góp công lớn giúp Man City lên ngôi vô địch. Tiền vệ người Đức hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa, do hội đồng PFA bình chọn.
 
Để có thể thi đấu nổi bật như vậy, sự huấn luyện của Pep có ý nghĩa quan trọng với Leroy Sane. Và cầu thủ sinh năm 1996 đã hết lời ca ngợi ông thầy của mình. Anh cho biết: “Đối với tôi, ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới.”
 
“Mọi người đều nhận thấy sự thay đổi của Man City. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều và đã chiếm lấy danh hiệu. Pep Guardiola luôn cố gắng làm những điều tốt nhất, và hướng dẫn chúng tôi trong những màn trình diễn trên sân cỏ.”
 
Được đề cử cùng với những Ederson, Sterling, Kane, Sessegnon và Rashford, nhưng Leroy Sane đã xuất sắc giành danh hiệu cầu thủ trẻ của năm. Anh tỏ ra rất hào hứng với việc được vinh danh.

Sane ca ngợi Pep Guardiola xuất sắc nhất thế giới

Sane ca ngợi Pep Guardiola xuất sắc nhất thế giới


“Premier League sở hữu những cầu thủ tuyệt vời, bởi vậy tôi rất vinh dự khi được trao giải thưởng. Tất cả các cầu thủ được đề cử cũng có một mùa giải xuất sắc, và bất cứ ai trong số họ cũng xứng đáng với chiến thắng.”
 
“Tôi phải gửi lời cảm ơn tới các đồng đội của mình, những nhân viên của CLB, HLV và cả những người hâm mộ. Tôi thực sự biết ơn khi được thi đấu trong một CLB như thế này, một đội bóng hoàn hảo và tất cả đều chăm chỉ làm việc. Thật tốt khi được chơi cùng những đồng đội tuyệt vời, tôi đang tận hưởng điều đó” – Leroy Sane kết luận.
 
Premier League mới tìm được cầu thủ xuất sắc nhất (Salah), cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (Sane) cùng đội hình tiêu biểu của năm. Nhưng với những gì Leroy Sane ca ngợi Pep Guardiola, có lẽ danh hiệu HLV xuất sắc nhất khó thoát khỏi tay chiến lược gia Tây Ban Nha.

Có Pep thì MU, Chelsea, Liverpool và Tottenham cũng vô địch
Những lời tán tụng của Tim Sherwood dành tặng vị chiến lược gia xứ Catalonia sau chiến tích đưa Man City vô địch Premier League 2017/18.
Man City vô địch: Guardiola thay đổi cả xứ sương mù
Một vòng đấu kỳ lạ đã trôi qua, và Man City vô địch Premier League theo cách không ai ngờ nhất. Họ vô địch vì… West Brom.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X