Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola là một thiên tài bóng đá

Thứ Sáu 14/09/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ David Silva hết lời ngợi ca ông thầy đồng hương đã và đang cùng nhau làm nên những thành công rực rỡ ở Man City.

Hiện tại đã là mùa giải thứ ba ngồi ghế nóng Etihad của Pep Guardiola và ông vẫn đang đi đúng hướng trên con đường vươn tới những thành công rực rỡ cho Man City. Sau chức vô địch Premier League vô tiền khoáng hậu và ấn tượng nhất lịch sử năm ngoái, giờ là lúc thầy trò HLV người Tây Ban Nha tiếp tục thống trị nước Anh cũng như chinh phục Châu Âu.

Tiền vệ David Silva nói về HLV Pep Guardiola là thiên tài bóng đá hình ảnh
Tiền vệ David Silva nói về HLV Pep Guardiola là thiên tài bóng đá

Tiền vệ David Silva nói về HLV Pep Guardiola với những lời ngợi ca hết nấc dành đến cho ông thầy đồng hương: “Pep Guardiola có khả năng nhìn thấy trước những điều chưa xảy ra, và đó là một lợi thế cực lớn của ông ấy cũng như cho chúng tôi.”

“Như kiểu ông ấy giải thích tường tận cho bạn nghe và nắm bắt được ý tưởng ngay lập tức, mọi vị trí từ thủ môn lên tiền đạo. Có những thứ mà tôi thậm chí chưa từng được trải nghiệm bao giờ, bởi trong quá khứ thì người này tập trung tấn công và người kia tập trung phòng ngự, trong khi Pep bao quát hết cả mặt cỏ.”

“Tôi đã học được cách biết nhẫn nại hơn khi đá bóng. Tôi từng di chuyển rất nhiều và chỉ muốn ở mọi lúc mọi nơi trên sân. Pep chỉ tôi chỉ nên gắn liền với một khu vực nhất định và chờ bóng đến để tạo nhiều lợi thế hơn. Thế nên đúng vậy, tôi đã hoàn thiện bản thân hơn rất nhiều nhờ thiên tài bóng đá này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X