Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phủ nhận việc cố cướp Lionel Messi khỏi Barca

Thứ Sáu 02/11/2018 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin về việc Lionel Messi sắp đến Manchester City, HLV Pep Guardiola khẳng định không hề lôi kéo trò cũ.

Messi đến Man City?

Giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha mới đây loan tin Lionel Messi sắp đến Man City. Cụ thể, The Citizens sẵn sàng chi 220 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Argentina. Ngoài ra, giới truyền thông cũng chỉ ra chính Pep Guardiola là một trong những tác nhân ở vụ này.

Pep Guardiola không muốn chiêu mộ Lionel Messi hình ảnh
Pep Guardiola không muốn chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona.
Cụ thể, Man City thông qua tầm ảnh hưởng của HLV Guardiola để thuyết phục Messi. Trong quá khứ khi còn ở Barcelona, chính Pep là người tạo mọi điều kiện để đặt Messi - khi vẫn là một tài năng trẻ - vào trung tâm lối chơi của đội bóng xứ Catalonia, giúp Messi có được như ngày hôm nay.
Tờ El Mundo còn cho biết cha của Messi sẽ được trả 40 triệu bảng nếu đưa con trai đến với Man City.

Pep Guardiola không chiêu mộ Lionel Messi

Kể từ ngày rời Barca, HLV Pep Guardiola luôn bị gắn với những tin đồn liên quan đến việc lôi kéo trò cũ Messi đến đội bóng mới. Trước thềm trận đấu với Southampton, Pep một lần nữa đính chính lại thông tin liên quan đến Messi.
"Tôi nói rất nhiều lần rồi, tôi không bao giờ đề nghị Messi gia nhập Bayern Munich hoặc Man City" - HLV Pep Guardiola khẳng định: "Tôi biết tầm quan trọng của cậu ấy với Barca. Tôi đã phải nói hàng nghìn lần về điều này".
Trong quãng thời gian làm việc ở Barcelona, Pep Guardiola cùng với Messi giành được tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lionel Messi:


Hồi phục thần tốc, Messi chuẩn bị tái xuất sân cỏ
Lionel Messi quay trở lại tập luyện sau chấn thương ở cánh tay. Ngôi sao số 1 của Barcelona sẽ sớm tái xuất sân cỏ trong màu áo Barcelona.
Neymar: “Messi là thiên thần, Ronaldo là quái vật”
Neymar nói về Messi và Ronaldo. Ngôi sao 26 tuổi tin đây là 2 cầu thủ vĩ đại của bóng đá và tin rằng có thể học hỏi được nhiều điều từ họ.
Neymar tiết lộ thần tượng lớn nhất trong bóng đá
Mới đây, cầu thủ đắt giá nhất thế giới – Neymar tri ân Lionel Messi và coi đồng đội cũ là thần tượng số 1 của mình.
HLV tạm quyền của Real là fan cuồng của Lionel Messi
Santiago Solari - người mới được đưa lên thay Julen Lopetegui - từng có nhiều bài viết và phát biểu ca ngợi Lionel Messi.
Vùi dập Real, HLV Valverde vẫn khẳng định Barca nhớ Messi
HLV Ernesto Valverde khẳng định Barca vẫn đang nhớ Messi cho dù đội chủ sân Camp Nou vừa giành chiến thắng oanh liệt trước Real Madrid ở trận Siêu kinh điển.
Vùi dập Real không cần Messi là một kỳ công của Barca
Sergio Busquets phát biểu sau trận Barca 5-1 Real. Tiền vệ 30 tuổi tin rằng chiến thắng hoành tráng trước Real mà không cần Lionel Messi là một thành tích...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X