Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không hứng thú với Chelsea!

Thứ Sáu 09/03/2012 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuy rất được ông chủ của Chelsea- Roman Abramovich hâm mộ tuy nhiên HLV của Barcelona- Joseph Guardiola ngày hôm nay cho biết ông không có hứng thú về dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.

Việc đưa Barca thống trị cả châu âu trong những năm gần đây khiến cho tên tuổi của Pep Guardiola ngày càng vang xa. Do đó khỏi cần nói cũng biết rằng khi mà HLV này chưa chịu nghĩ về một bản hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan mặc cho giao kèo trước đó với CLB này sắp đáo hạn cũng là lúc mà hàng loạt các tên tuổi lớn, nhỏ ở châu âu bắt đầu lao vào cuộc đua tranh giành chữ kí của vị chiến lược gia chính gốc Catalonia này.

Pep Guardiola nói rằng không có hứng thú về với Chelsea

Và Chelsea của Roman Abramovich cũng chính là một trong những đội bóng đang rất thèm khát tài năng của HLV xuất sắc nhất TG 2011. Đặc biệt hơn là trong bối cảnh mà CLB này vừa mới sa thải ông thầy người Bồ-Villas Boas, đồng thời đang tìm kiếm một chiến lược gia khác đủ đức đủ tài. Vì thế, Pep Guardiola đang rất được Roman Abramovich để ý, thậm chí là hơn cả "người cũ"- Jose Mourinho. Được biết, sở dĩ có việc này là vì Abramovich đang rất muốn xây dựng lại một Chelsea theo thiên hướng tấn công quyến rũ chứ không thích một lối đá khoa học và thực dụng nữa.

Công bằng mà nói, với Pep Guardiola thì việc gật đầu về với sân Stamford Bridge cũng không phải là điều quá tồi tệ. Bởi lẽ ở đội bóng nước Anh cũng tập trung rất nhiều hảo thủ, thêm nữa là ông chủ Abramovich- fan hâm mộ của Guardiola chắc chắn sẽ sẵn lòng nghe theo ông trong việc chi tiêu chuyển nhượng.

Tuy nhiên, đích thân HLV của Barcelona, ngày hôm nay đã lên tiếng dẹp bỏ thông tin có dính líu tới Chelsea bất chấp việc ông vẫn chưa chịu kí kết một hợp đồng mới với CLB hiện thời. Theo đó, khi được hỏi về vấn đề này, chiến lược gia số 1 TG đã cười và thẳng thắn thừa nhận rằng mình không hứng thú với việc chuyển tới sân Stamford Bridge. Mặc dù vậy, ông cũng có bàn bạc với một vài người thân thiết xem liệu việc tới The Blues có phải là một cơ hội tốt  hay không.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X