Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không hối hận về việc “đày đọa” Toure

Thứ Hai 21/11/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc tiền vệ Yaya Toure vừa tỏa sáng, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định ông không hối hận khi đối xử với cầu thủ này như trong quá khứ.
Pep Guardiola khong hoi han ve viec day doa Toure hinh anh
Yaya Toure đã trở lại từ cõi chết sau khi được Pep tin tưởng

Là một trong những trụ cột hàng đầu của Man City nhiều mùa giải qua, tiền vệ Yaya Toure bất ngờ bị gạt bỏ không thương tiếc dưới thời tân HLV Pep Guardiola. Điều đó đã dẫn đến một cuộc chiến cực kỳ căng thẳng giữa người đại diện của Toure là Dimitri Seluk và Pep trên truyền thông suốt thời gian vừa rồi. Hệ quả là cầu thủ người Bờ Biển Ngà bị đày đọa không thương tiếc và chỉ mới được ra sân đá chính lần đầu ở trận gặp Crystal Palace vừa qua.

Ngay khi vừa được “tháo cũi”, Toure lập tức tỏa sáng với một cú đúp để giúp Man City kiếm 3 điểm đầy khó nhọc trên sân của Palace. Trước màn trình diễn đó, Pep vẫn giữ nguyên quan điểm rằng ông không hối hận khi đối xử với cầu thủ 33 tuổi như vừa qua.

“Có thể tôi đã sai nhưng tôi không hối hận. Tôi phải đưa ra quyết định và tôi rất mừng vì mọi người đã đồng ý với điều đó. Tôi đã nói chuyện với Toure rất nhiều lần trong tháng vừa qua bởi cậu ấy từng là cầu thủ của tôi ở Barcelona và tôi hiểu cậu ấy rất rõ. Tôi không bao giờ nghi ngờ về năng lực của cậu ấy”, Pep chia sẻ.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Bayern Munich cũng đem tin vui đến cho cậu học trò đã biết ăn năn hối lỗi là ông sẽ có thể cân nhắc việc đưa Toure trở lại thi đấu ở Champions League. Trước đó, tiền vệ này đã không được đăng ký ở giai đoạn đầu nhưng có thể được bổ sung sau mùa đông nếu anh thuyết phục được Pep đổi ý.

“Nếu chúng tôi vượt qua được vòng bảng Champions League, tôi và đội ngũ trợ lý sẽ quyết định xem những ai là cầu thủ tốt nhất có thể thi đấu và giúp toàn đội đạt mục tiêu đã đề ra”.

Với việc Liverpool chỉ có một trận hòa trước Southampton ở vòng đấu vừa qua, Man City đã vươn lên bằng điểm đối thủ này. Tuy nhiên, cả 2 vẫn phải xếp sau Chelsea của Conte khi họ vừa đánh bại Middlesbrough với tỷ số 1-0.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X