Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không hài lòng dù Man City thắng đậm

Thứ Bảy 20/08/2016 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola có lý do để tỏ thái độ không hài lòng với các học trò dù Manchester City đánh bại Stoke với tỉ số ấn tượng.

 
Nhìn vào tỉ số Man City 4-1 Stoke, ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến việc thầy trò HLV Pep Guardiola trình diễn lối chơi ấn tượng khi phải làm khách. Nhưng trên thực tế, cú đúp của AgueroNolito đa phần đền từ dấu ấn cá nhân hơn là xuất phát từ những pha phối hợp theo triết lý Guardiola đang theo đuổi.
 
Pep Guardiola khong hai long du Man City thang dam
Pep Guardiola không hài lòng dù Man City thắng đậm.

Các cầu thủ Man City không có những pha bật nhả nhuần nhuyễn như sự mong đợi của HLV Pep Guardiola. Thậm chí trong những phút đầu hiệp hai, The Citizens còn thi đấu khá bị động khi Stoke chủ động dâng cao đội hình để áp sát ngay từ gần cầu môn đối phương. Stoke cũng có được một bàn gỡ nhờ công của Bojan Krkic.
 
Phát biểu trên trang chủ Man City sau trận đấu, HLV Guardiola thừa nhận: "Thật tiếc về quả phạt đền ở đầu hiệp hai. Trong hiệp một chúng tôi thi đấu tốt và chỉ mắc sai lầm trong những đường chuyền quyết định. Ở hiệp hai, chúng tôi tạo ra những tình huống phản công tốt nhưng đường chuyền quyết định vẫn là vấn đề". 
 
Dù sao tôi cũng ấn tượng với các cầu thủ bởi những gì họ đã làm được. Chúng tôi mới làm việc cùng nhau một tháng. Tất nhiên tôi cần thêm thời gian để cải thiện lối chơi hơn nữa".  
 
John Stone chỉ ra yếu tố giúp Man City giành chiến thắng dù lối chơi không thực sự ấn tượng: "Ba điểm trong trận đấu vừa qua thể hiện được chiều sâu của đội bóng đá. Những cầu thủ từ băng ghế dự bị đã chơi ấn tượng, ghi bàn để tạo ra tác động to lớn đến trận đấu". 

thong tin sau tran Stoke vs Man City
Thông tin sau trận Stoke 1-4 Man City.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X