Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không đảm bảo tương lai cho Aguero

Thứ Hai 13/02/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola khiến các cổ động viên Manchester City lo lắng khi cho biết sẵn sàng để Sergio Aguero ra đi nếu tìm được một chân sút mới.

 
Từ ngày đến Etihad, Pep Guardiola không dưới một lần bày tỏ quan điểm không thích sự "lười biếng" của Aguero. Chân sút người Argentina bị Pep chê là thiếu tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự khi Man City bị mất bóng. Đồng thời, những nguồn tin tại Man City còn cho rằng Aguero nhiều lần vi phạm kỷ luật khi đến trễ trong các buổi tập khiến Guardiola không hài lòng.
 
Pep Guardiola khong dam bao tuong lai cho Aguero.
Pep Guardiola không đảm bảo tương lai cho Aguero.

Sau khi chính thức đón Gabriel Jesus từ Palmeiras, Guardiola lập tức đẩy Aguero lên băng ghế dự bị. Sự tỏa sáng của Gabriel Jesus với 3 bàn thắng, 1 kiến tạo chỉ sau hai trận được đá chính tại Premier League khiến vấn đề tương lai của Aguero nhanh chóng bị đặt dấu hỏi.
 
Khi chia sẻ trên BBC, Guardiola lấp lửng về chuyện để Aguero ra đi: "Tôi không chắc, mọi chuyện chỉ rõ ràng vào cuối mùa. Tôi biết lúc này tìm một chân sút hàng đầu rất khó. Tất nhiên tôi muốn Aguero ở lại nhưng không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Ngay cả với chiếc ghế huấn luyện, tôi còn chẳng biết điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa".
 
Trước đó, Aguero cũng lấp lửng khi nói về tương lai. "Kun" cũng khẳng định muốn ở lại nhưng quyền quyết định sẽ thuộc về ban lãnh đạo Man City. Mùa này, Aguero vẫn là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho The Citizens với 18 pha lập công ở mọi đấu trường, hơn người thứ hai tại CLB là Raheem Sterling đến 11 bàn.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X