Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

VIDEO: "Không có Stefan Ortega, Arsenal đã vô địch rồi!"

Zalo
Phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận tài năng của Stefan Ortega đã cứu cho Man City một bàn thua trông thấy ở trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Stefan Ortega là cái tên được Pep tung vào sân trong hiệp 2 thay thế vị trí của Ederson sau khi thủ môn này dính chấn thương ở mắt đến từ pha va chạm với trung vệ Cristian Romero bên phía đội chủ nhà Tottenham Hotspur.

Và gần như lập tức Stefan Ortega đã lên tiếng với pha cứu thua có giá trị không khác gì một bàn thắng cho 'The Citizens'. Đó là tình huống ở phút 86, Akanji hớ hênh để mất bóng tạo điều kiện cho Son bứt tốc đối mặt Stefan Ortega. 

Stefan Ortega
Stefan Ortega góp công lớn giúp Man City tiến gần hơn tới ngôi vương mùa giải 2023/2024.

Song ở pha đối đầu này, thủ thành người Đức đã xuất sắc cản phá cú dứt điểm của tiền đạo người Hàn Quốc, qua đó giúp Man City thoát được một bàn thua trông thấy. Để rồi sau đó họ đã ấn định thắng lợi chung cuộc 2-0 nhờ pha lập công của Haaland trên chấm 11m. 

Và sau trận đấu này, không bất ngờ khi Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi Stefan Ortega. Ông nói: "Ở những tình huống một chọi một, Stefan Ortega là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tôi từng thấy trong đời. Stefan Ortega đã cứu chúng tôi hôm nay, nếu không Arsenal có lẽ đã vô địch rồi".

Với thắng lợi này, Man City chiếm ngôi đầu bảng từ tay Arsenal với 2 điểm nhiều hơn Pháo thủ (88 so với 86). Và ở vòng đấu cuối với việc được chơi trên sân nhà Etihad gặp West Ham, có thể nói nhiệm vụ giành chiếc cúp vô địch mùa giải 2023/2024 sẽ không còn quá khó khăn đối với thầy trò Pep.

Kyle Walker không chủ quan trước vòng đấu cuối Ngoại hạng AnhKyle Walker không chủ quan trước vòng đấu cuối Ngoại hạng Anh
Dù đang nắm quyền tự quyết chức vô địch khi hơn Arsenal 2 điểm, song Kyle Walker vẫn không tỏ ra chủ quan trước vòng đấu cuối tại giải Ngoại hạng Anh.
Erling Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thủ môn dự bị Man CityErling Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thủ môn dự bị Man City
Chia sẻ sau trận đấu, Erling Haaland đã tỏ ra hết sức ngưỡng mộ trước tài năng của thủ thành dự bị Man City, Stefan Ortega Moreno sau khi anh được tung vào sân thay cho Ederson
Pep Guardiola tiết lộ chấn thương của Kevin De Bruyne và EdersonPep Guardiola tiết lộ chấn thương của Kevin De Bruyne và Ederson
Cả Kevin De Bruyne lẫn Ederson đều gặp những vấn đề khác nhau trong trận đấu trước Tottenham và HLV Pep Guardiola buộc phải rút cả hai ra nghỉ sớm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X