Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khởi đầu tệ nhất trong lịch sử cầm quân

Thứ Ba 27/10/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City của HLV Pep Guardiola đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, HLV người Tây Ban Nha đang có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử cầm quân.

Pep Guardiola không có kết quả tốt cùng Man City


Với 147 triệu bảng được chi ra ở Hè năm nay, Man City là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội chủ sân Etihad giàu tham vọng và được dẫn dắt bởi một chiến lược gia tên tuổi như Pep Guardiola. 
 
HLV Pep Guardiola khởi đầu tệ nhất trong lịch sử cầm quân hình ảnh

Pep Guardiola đang không có kết quả tốt cùng Man City


Tuy nhiên, những gì đội chủ sân Etihad thể hiện từ đầu mùa giải là không quá thuyết phục. Ở trận đấu gần nhất, Man xanh để West Ham cầm hòa 1-1. Như vậy là chuỗi 11 chiến thắng trước đội bóng thành London trên mọi mặt trận đã chính thức dừng lại.

Trước đó, nửa xanh thành Manchester để Leeds cầm hòa 1-1, hay trận thua muối mặt 2-5 trên sân nhà trước Leicester. Sau 5 lượt trận, Man City thắng 2, hoà 2 và thua 1. Đội chủ sân Etihad chỉ có 8 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa này.

Dù chặng đường phía trước vẫn còn rất dài, tuy nhiên đây cũng là khởi đầu tồi tệ nhất của Pep Guardiola trong lịch sử cầm quân. Nhìn lại những lần dẫn dắt Barcelona, Bayern Munich hay những mùa trước đó tại Man City, chưa khi nào chiến lược gia người Tây Ban Nha và đội bóng của ông xếp dưới vị trí thứ 5 sau 5 vòng đấu. 

NHM Man City đang hy vọng tài năng của Pep sẽ đưa đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Mới đây, cựu HLV Barca nói về mục tiêu của đội chủ sân Etihad, ông khẳng định Man xanh muốn kết thúc mùa giải với ít nhất 1 danh hiệu lớn.

Thuyền trưởng cũ Chelsea đánh giá cao Pep Guardiola trước màn chạm trán
Vào đêm nay, Marseille sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, và HLV của họ - Andre Villas-Boas đánh giá rất cao Pep...
Pep Guardiola không quan tâm Aguero sắp hết hợp đồng, chỉ mong 1 điều
Pep Guardiola đã lên tiếng về tình hình hợp đồng của Sergio Aguero và thừa nhận Man City rất nhớ cầu thủ này khi anh không thi đấu.
Bernardo Silva chỉ ra tân binh đáng mơ ước với Man City
Bernardo Silva thừa nhận anh sẽ rất vui nếu Man City lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe của PSG.
Nhận định Marseille vs Man City (03h00 ngày 28/10): Khó cho chủ nhà
Nhận định Marseille vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là điều có thể dự đoán từ trước.
Man City chốt đội hình thi đấu trước Marseille: Vắng 2 trụ cột
Đội hình Man City tham dự trận đấu với Marseille ở vòng bảng Champions League đã lộ diện, theo đó bộ đôi Sergio Aguero và Nathan Ake đã không tới Pháp cùng các...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X