Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khiến NHM lo sốt vó về sao Man City

Thứ Hai 17/09/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha xác nhận chấn thương đầu gối của hậu vệ trái Benjamin Mendy nhưng không thể ấn định ngày trở lại của học trò người Pháp.

Đang bay cao với phong độ thăng hoa trong màu áo Man City, Benjamin Mendy đột nhiên vắng mặt trong chiến thắng 3-0 trước Fulham cuối tuần qua. Chắc chắn không phải vì lý do chuyên môn, HLV Pep Guardiola cũng đã xác nhận hậu vệ trái người Pháp bất ngờ dính chấn thương đầu gối.

HLV Pep Guardiola của Man City nói về hậu vệ Mendy chấn thương hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City nói về hậu vệ trái Mendy chấn thương

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Trong buổi tập cuối cùng, cậu ấy đã gặp vấn đề ở đầu gối và chúng tôi quyết định sẽ không mạo hiểm. Hiện tại thì tôi chưa biết đến bao giờ cậu ấy mới có thể bình phục chấn thương nữa nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ không đến nỗi nghiêm trọng.”

Sau năm đầu tiên cũng mất tích vì chấn thương dai dẳng, Mendy có sự trở lại mạnh mẽ từ đầu mùa giải này khi sắm vai mũi khoan hỗ trợ tấn công lợi hại bên hành lang cánh trái, thậm chí với đóng góp đều đặn 1-2 đường kiến tạo mỗi trận đấu. Thông tin từ Pep hẳn khiến các CĐV Man City phải lo sốt vó.

Mặc dù vậy, bản thân ông lại vẫn tương đối bình thản và hoàn toàn đặt niềm tin vào Fabian Delph, đồng đội đóng thế khá ổn cho Mendy trong trận đấu vừa rồi cũng như cả mùa giải trước. Cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich nói thêm trước ngày ra quân Champions League tiếp đón Lyon:

“Không ai có thể nghi ngờ về khả năng của Fabian cả, chẳng phải Benjamin đã chấn thương cả mùa giải năm ngoái và cậu ấy đã thể hiện xuất sắc ở vị trí hành lang cánh trái hay sau, bất chấp có là một tiền vệ trung tâm. Vai trò của cậu ấy sẽ rất quan trọng, đặc biệt có thể kéo dài trong nhiều tuần trước mắt.”

Góc Man City: Đã đến lúc nói lời chia tay với người đội trưởng
Tuổi tác và chấn thương dần khiến Vincent Kompany ngày càng không còn là chính mình. Với những con người khác trẻ trung hơn và đáng tin cậy không kém có trong...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X