Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khiến Chelsea cay cú!

Thứ Ba 27/10/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn Pep Guardiola tới Chelsea, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông không có hứng thú với việc dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge.


Hôm qua, tờ báo uy tín Telegraph ở Anh đăng tải thông tin cho rằng, Chelsea đang lên kế hoạch sa thải HLV Jose Mourinho. Người được đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhắm tới là HLV Pep Guardiola của Bayern Munich. Tờ báo này cho rằng khả năng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là rất cao bởi ông liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với “Hùm xám”. Thông tin này lập tức trở thành đề đài bàn tán và để lại rất nhiều ý kiến trái chiều.
Pep Guardiola dan dat Chelsea la chuyen vien tuong hinh anh
Pep Guardiola không có hứng thú trong việc dẫn dắt Chelsea
Trước đó, vào năm 2013, tỉ phú người Nga đã từng ngỏ ý muốn Pep Guardiola dẫn dắt Chelsea, thế nhưng ông lại từ chối The Blues để đến với Bayern Munich. Trước viễn cảnh đội bóng sắp sa thải Mourinho, chủ tịch Roman Abramovich tiếp tục đánh tiếng muốn có Pep. Trước đó, cựu HLV của Barca được đồn đại là đã ký hợp đồng bằng miệng với Man City, theo đó ông sẽ dẫn dắt Man xanh khi mùa giải này khép lại. Thế nhưng, cả hai bên đều không lên tiếng xác nhận thông tin này. Chính vì vậy, khả năng Pep tới Chelsea là vẫn còn.
Nóng: Pep Guardiola sắp thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Telegraph khẳng định, Chelsea đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Jose Mourinho và nhắm HLV Pep Guardiola là người thay thế.
Thông tin từ ESPN, được thu thập từ nhiều nguồn thì phản ánh, nhà cầm quân này vẫn không hứng thú với Chelsea, và vì thế, giải pháp mời lại HLV Carlo Ancelotti đã được nhà vô địch nước Anh cân nhắc. Còn bản thân Pep Guardiola thì quyết không hé lộ bất cứ điều gì liên quan đến tương lai khi được đề cập nhân trước trận vòng 2 Cúp QG, gặp Wolfsburg, diễn ra vào lúc 2h30 rạng sáng mai (28/10).

“Lúc này mới là tháng 10, còn quá sớm để nói về tương lai của tôi. Tôi đang dẫn dắt Bayern Munich, tôi sẽ tập trung vào công việc của mình. Tôi muốn mang về cho đội bóng những chiến thắng, tôi không muốn nghe những tin đồn không đúng về tương lai của mình mỗi tuần. Tôi không quan tâm tới việc Chelsea có sa thải Mourinho hay không, tôi cũng không hứng thú khi mình được gán ghép sẽ dẫn dắt Chelsea vào thời gian tới”.

Trước đó, đội trưởng Phillip Lahm ca ngợi vị thuyền trưởng của mình cũng như bày tỏ đội bóng muốn ông ấy ở lại, bản thân Pep cũng rất vui vì điều này, ông nói: “Ngày 2 lần, tôi nói chuyện với Phillip Lahm cả tỉ thứ và tôi rất vui khi nghe được những lời khen từ cậu ấy. Phillip giúp tôi rất nhiều từ khi tôi đến đây. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội”. Rồi ông nhấn mạnh, chuyện quan trọng nhất phía trước là trận đấu với Wolfsburg còn "hợp đồng không phải là vấn đề".

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X