Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khích tướng Mourinho

Thứ Bảy 06/05/2017 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs M.U, HLV Pep Guardiola khẳng định Jose Mourinho sẽ vào cuộc với quyết tâm giành chiến thắng.


Arsenal vs M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League. Về mặt lý thuyết đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội trong cuộc đua vào Top 4. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 và kém vị trí thứ 4 của Man City 1 điểm, trong khi đó Pháo thủ kém Top 4 tới 6 điểm. Tất nhiên là cả hai đội đều cần chiến thắng để duy trì hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Song nhiều khả năng M.U sẽ không dồn hết sức vào trận đấu này.
Arsenal vs MU Pep khich tuong Mourinho hinh anh
Arsenal vs M.U tại vòng 36 Premier League

Quỷ đỏ đã không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vào Top 4 ở Premier League. Họ không những bị bất lợi về mặt điểm số mà lại còn có lịch thi đấu khắc nghiệt hơn. Bởi vậy, thay vì dồn sức vào đấu trường này, thầy trò Mourinho sẽ hướng đến mục tiêu vô địch Europa League để lấy vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau. Họ đã thắng Celta Vigo ngay trên sân khách ở lượt đi bán kết, và nửa đỏ thành Manchester đang chiếm lợi thế rất lớn trong việc giành vé vào chung kết.
Vì Premier League, M.U nên đứng ngoài Top 4
Sau khi giành chiến thắng ngay trên sân khách trước đối thủ Celta Vigo, những người tại Man United đã nghĩ về chức vô địch Europa League. Cơ hội sưu tập thêm 1...

Phát biểu trước trận đấu, HLV Jose Mourinho khẳng định: “Tôi sẽ cho các trụ cột được nghỉ ngơi. Chúng tôi còn trận đấu lượt về với Celta Vigo ở Europa League vào giữa tuần sau. M.U không đủ lực lượng để có thể dồn sức cho cả 2 mặt trận. Tôi đủ thông minh để đánh giá trận đấu nào quan trọng hơn. M.U còn cơ hội giành vé dự Champions League ở cả 2 mặt trận, song tôi biết cánh cửa nào dễ mở ra hơn”.
Arsenal vs MU Pep khich tuong Mourinho hinh anh 2
Pep khẳng định Jose Mourinho sẽ hướng đến chiến thắng trước Arsenal

Chứng kiến những phát biểu của Mourinho, Pep Guardiola đã lên tiếng phản bác: “Đó chỉ là đòn gió của Mourinho. Với ông ấy chưa khi nào đội bóng ra sân mà không muốn giành chiến thắng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi tin rằng M.U vẫn sẽ hướng đến chiến thắng trước Arsenal. Mourinho rất cá tính và chắc chắn ông ấy không muốn gục ngã trước Wenger. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, và tôi nghĩ rằng một tỉ số hòa sẽ mang lại lợi thế nhất cho Man City trong cuộc đua vào Top 4”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X