Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khích tướng Aguero

Thứ Ba 21/02/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Pep Guardiola đã khẳng định tiền đạo Sergio Aguero cần biết chứng tỏ khả năng của mình trước sự nghi ngờ của NHM.

Ở mùa giải này, tiền đạo Sergio Aguero không còn giữ được phong độ quá tốt. Anh đã ghi 11 bàn cho Man xanh ở Premier League, số lượng những pha lập công của ngôi sao người Argentina không nằm trong Top 5 chân sút xuất sắc nhất giải đấu. Thậm chí cầu thủ này còn có tới 7 lần bị treo giò ở giải Ngoại hạng Anh. Với sự thất thường của mình, El Kun đã bị Pep đẩy lên băng ghế dự bị. Vị trí trung phong của Man City thuộc về sao trẻ Jesus. Tuy nhiên, đang chơi lên chân thì cầu thủ người Brazil dính chấn thương và phải nghỉ đến hết mùa.
Pep Guardiola khich tuong tien dao Sergio Aguero hinh anh
Aguero chơi không quá tốt ở mùa giải này
Đêm nay, Man City sẽ có trận tiếp Monaco trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khích tướng cậu học trò: “Cậu ấy là một tiền đạo tốt. Bản năng săn bàn của Aguero là điều mà ai cũng phải công nhận. Nhiều người đang nghi ngờ về phong độ và đẳng cấp của cậu ấy. Tôi biết rằng cậu ấy đủ kinh nghiệm để hiểu điều đó. Trận đấu với Monaco sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin rằng Aguero sẽ lập công để mang về lợi thế cho Man City. Một khi bị nghi ngờ về phong độ, cậu ấy thường bùng nổ mạnh mẽ. Tôi hy vọng lần này cũng vậy”.
Đi tìm nguyên nhân thực sự đằng sau việc Guardiola đì Aguero
Liệu Guardiola loại Sergio Aguero có đơn thuần bởi yếu tố chuyên môn hay cũng chỉ là cách để Pep tuyên bố ai mới là chủ nhân của phòng thay đồ?
Guardiola chưa bao giờ phải dừng bước trước ngưỡng cửa Bán kết Champions League trong 7 mùa tham dự nhưng đang đứng trước thử thách đầy khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng dẫn đầu Ligue 1, AS Monaco. Chia sẻ trước trận đấu, Guardiola cho biết: “Cả châu Âu sẽ theo dõi chúng tôi. Và nếu chúng tôi thất bại, mọi sự chỉ trích sẽ dồn vào Man City. Đội bóng sẽ không thể để điều đó xảy ra, chúng tôi cần làm mọi cách để chiếm lợi thế trước trận lượt về”.
Pep Guardiola khich tuong tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
Pep Guardiola khích tướng Aguero
Dù vậy, ông cũng tự hào khi Man City vượt qua vòng bảng Champions League, còn Chelsea, M.U và Liverpool thậm chí không được tham dự đấu trường này: “Thật tuyệt vời khi được tham dự Champions League. Có mặt ở đây không bao giờ dễ dàng cả. Có rất nhiều CLB lớn không được góp mặt. Bạn phải sống với những khoảnh khắc như thế này. Man City muốn đi sâu ở đấu trường này, và để thực hiện điều đó mọi cầu thủ đều phải cố gắng”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao và theo dõi kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X