Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola gây tranh cãi khi so sánh Premier League với La Liga

Thứ Hai 28/08/2017 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola khiến người Anh không khỏi bẽ mặt khi chỉ ra rằng Premier League chẳng là gì khi so với La Liga nếu ra đấu trường châu Âu.

 
Với giá trị bản quyền truyền hình cao ngất, người Anh luôn tự hào Premier League là giải đấu khó khăn nhất, có tính cạnh tranh nhất thế giới. Tuy nhiên, HLV Pep guardiola không ngại đánh thẳng vào lòng tự tôn ấy với tuyên bố rằng La Liga mới là giải đấu giàu tính cạnh tranh nhất.
 
Pep Guardiola khang dinh cac cau thu du bi rat quan trong.
Pep Guardiola cho rằng người Anh đang ảo tưởng với Premier League.

"Tôi biết người Anh thích nghe câu này 'đây là giải đấu khó khăn nhất, tuyệt vời'. Thực ra các bạn chỉ được xem nhiều nhất mà thôi" - Pep Guardiola không ngại bóc trần trên Mirror UK: "Tất nhiên Premier League rất, rất khó. Nhưng tôi phải nói rằng làm khách tại Bernabeu, Camp Nou, Bilbao hay Sevilla cũng chẳng hề dễ".
 
"Trong một thập kỷ qua, các đội bóng ở Tây Ban Nha đang thống trị Champions League và Europa League. Thậm chí, Sevilla còn vô địch Europa League đến ba lần liên tiếp. Premier League chỉ thực sự giàu tính cạnh tranh khi năm đội có mặt tại Champions League mùa này, một trong số đó xuất hiện ở trận chung kết. Đến lúc đó, hãy nói đây là giải vô địch quốc gia giàu tính cạnh tranh nhất".
 
Lập luận của Pep Guardiola đang gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng kể từ khi Chelsea vô địch Champions League năm 2012, Premier League không còn đại diện nào xuất hiện ở trận chung kết cúp C1 châu Âu trong 5 năm gần nhất. Trong khi đó, Tây Ban Nha có 6 lần, Italy và Đức cũng có 2 lần.

Pep Guardiola phản ứng mạnh về tấm thẻ đỏ của Sterling
Pep Guardiola phản ứng khá dữ dội khi trả lời phỏng vấn sau trận thắng Bournemouth bởi chiếc thẻ đỏ đầy khó hiểu trọng tài Mike Dean dành cho Raheem Sterling.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X