Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen sao MU đẳng cấp thế giới

Thứ Bảy 07/04/2018 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV xứ Catalonia dành những lời có cánh cho tiền đạo Romelu Lukaku trước trận derby Man City vs MU.

Man Utd chắc chắn không mong muốn trở thành chứng nhân cho chức vô địch Premier League lịch sử của gã hàng xóm ồn ào và để làm được như vậy, họ ít nhất phải không thua ở trong trận derby Man City vs MU trên đất khách Etihad như hai lần viếng thăm gần đây.

Derby Man City vs MU Guardiola khen Lukaku dang cap the gioi hinh anh

HLV Pep Guardiola khen tiền đạo Romelu Lukaku đẳng cấp thế giới trước trận derby Man City vs MU

Bên cạnh điểm tựa hàng thủ, khâu tấn công Quỷ Đỏ cũng sẽ mang hy vọng trì hoãn ngày đăng quang của đối thủ cùng thành phố, đặc biệt với phong độ hồi sinh của chủ lực Romelu Lukaku. Cũng chính bởi vậy mà HLV Pep Guardiola vô cùng dè chừng tiền đạo người Bỉ và khen ngợi anh trước trận derby Man City vs MU:

“24 tuổi và 100 bàn thắng ở Premier League, thành tích thực sự không tệ một chút nào. Cậu ấy thực sự là mẫu cầu thủ mạnh mẽ nhưng cũng rất tốc độ, một mối hiểm họa thực sự dành cho chúng tôi trong những tình huống bóng dài và tranh chấp tay đôi trên không.”

“Cậu ấy đã từng trừng phạt Man City chúng tôi thời còn khoác áo Everton cho bạn tôi Ronald Koeman. Không chỉ làm tốt công việc ghi bàn của một tiền đạo, cậu ấy còn có khả năng phối hợp với các đồng đội xung quanh và đóng góp tích cực vào lối chơi chung.”

“Romelu Lukaku đích thị là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X