Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen Sane sau cú hat-trick kiến tạo

Thứ Năm 10/05/2018 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời lẽ có cánh cho tiền vệ Leroy Sane sau khi cầu thủ trẻ người Đức lập cú hat-trick kiến tạo ở trận đấu với Brighton vừa qua.

Trò tỏa sáng, thầy phấn khích


Sane là nguồn cảm hứng giúp Man City vượt qua Brighton với tỉ số 3-1 đêm qua. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Premier League đã chuyền dọn cỗ cho Danilo, Bernardo Silva và Fernandinho ghi bàn tại Etihad.

Và sau trận đấu, Pep Guardiola đã khen ngợi không ngớt lời màn trình diễn của ngôi sao 22 tuổi.
Pep Guardiola khen Sane sau cu hat-trick kien tao hinh anh

Pep Guardiola khen Sane sau trận đấu với Brighton


“Điều tôi thích nhất ở Sane là khả năng kết liễu trận đấu rất tốt. Và tôi nghĩ rằng cậu ấy còn có thể làm tốt hơn nữa. Màn trình diễn của Sane trước Brighton thực sự nổi bật. Khi bạn là một hậu vệ cánh, thật khó khăn khi phải đối đầu với Sane.

“Nhưng Sane vẫn còn trẻ. Sân chơi Champions League sẽ là một đẳng cấp hoàn toàn khác. Những ứng cử viên vô địch khó bị đánh bại hơn. Vậy nên tôi không muốn nói trước điều gì.

“Nhưng trận đấu ngày hôm nay của Sane thật tuyệt. Trong buổi party ăn mừng cách đây 3 hôm, cậu ấy nhảy rất nhiều và tôi đã lo ngại điều đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng của cậu ấy. Nhưng Sane không những nhảy giỏi mà chơi bóng thì cũng thật tuyệt vời”.


Sane đã ghi được 10 bàn và đóng góp 15 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay. Anh được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, vượt qua rất nhiều cái tên đáng gờm khác như Dele Alli, Harry Kane hay 2 người đồng đội là Raheem Sterling và Ederson.

Sự thăng tiến vượt bậc của Leroy Sane là cơ sở giúp Man City có một mùa giải dễ dàng ở Premier League. Sau chiến thắng trước Brighton, Man City cũng lập hat-trick kỷ lục mới ở Premier League.

Sane gia nhập Man City cách đây 2 năm từ Schalke. Anh ngay lập tức gây ấn tượng tốt và cũng lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm mùa trước. Ở mùa giải này, Sane còn được điền tên vào giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa của PFA nhưng không thể đọ lại Mohamed Salah.

Xem thêm những tin tức sau trận Man City vs Brighton:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X