Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pep Guardiola lên tiếng về tài năng của Thomas Tuchel

Thứ Bảy 08/05/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tiếp Chelsea trên sân Etihad ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tài năng của HLV Thomas Tuchel.

Pep Guardiola đánh giá rất cao Thomas Tuchel


Chelsea và Man City đã tạo ra một trận chung kết Champions League toàn các đại diện của nước Anh. Cả hai đội bóng này đều đi đến trận đấu cuối cùng một cách thuyết phục. Nếu như Man xanh hạ PSG 4-1 sau hai lượt trận ở bán kết thì The Blues cũng giành quyền đi tiếp bằng cách đánh bại Real Madrid 3-1 sau 180 phút.
Pep Guardiola khen ngợi Thomas Tuchel

Pep Guardiola khen ngợi Thomas Tuchel


Trước khi đối đầu vào 02h00 ngày 30/5 tại Istanbul, hai đội bóng này sẽ đụng độ trên sân Etihad trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng sẽ giúp Man City chắc chắn vô địch Premier League trước 3 vòng đấu, song không dễ để họ có được điều mình cần bởi đội khách cũng rất khát điểm.

Chelsea đang xếp thứ 4 trên BXH, song chỉ hơn West Ham có 3 điểm. Nếu không muốn bị đội bóng cùng thành phố bắt kịp, họ phải giành điểm trên sân của Man City. Nếu giành chiến thắng, Chelsea sẽ chiếm luôn vị trí thứ 3 của Leicester. Đây chắc chắn là động lực để The Blues hướng đến 3 điểm trọn vẹn.

Trước trận đấu trên sân Etihad, Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tài năng của HLV Thomas Tuchel. Ông thầy người Tây Ban Nha nói:

“Chelsea đang chơi rất tốt dưới thời Thomas Tuchel. Với những gì đã thể hiện trong 2 trận đấu với Real Madrid, họ xứng đáng vào chung kết Champions League. Tôi đánh giá cao Tuchel, tôi luôn giành cho ông ấy sự tôn trọng nhất định”.

“Khi còn làm việc ở Mainz, Dortmund và PSG, ông ấy đều cho thấy tài năng của mình. Bây giờ ông ấy tiếp tục giúp Chelsea thăng hoa. Khi bạn theo dõi Tuchel trong một thời gian dài, bạn sẽ không bất ngờ với những gì mà ông ấy đang làm được”.
Nhận định Man City vs Chelsea (23h30 ngày 8/5): Căng thẳng tột độNhận định Man City vs Chelsea (23h30 ngày 8/5): Căng thẳng tột độ
Một chiến thắng trước Chelsea trên sân Etihad sẽ giúp Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này trước 3 vòng đấu, song The Blues sẽ không để thầy trò...
Nhận định Leeds vs Tottenham (18h30 ngày 8/5): Còn nước, còn tátNhận định Leeds vs Tottenham (18h30 ngày 8/5): Còn nước, còn tát
Tottenham sẽ mong có 3 điểm trước Leeds và chờ đội đứng thứ 4 là Chelsea sảy chân để nhen nhóm hy vọng giành vé dự Champions League.
Tuchel: Werner và Havertz đừng giống như De Bruyne!Tuchel: Werner và Havertz đừng giống như De Bruyne!
Thomas Tuchel đã đề cập việc Kevin De Bruyne rời Chelsea vào năm 2014 nhưng cho rằng Kai Havertz hay Timo Werner sẽ không cần làm điều tương tự.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/5: Man City - Chelsea; Barca - Atletico; Dortmund - LeipzigLịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/5: Man City - Chelsea; Barca - Atletico; Dortmund - Leipzig
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD D 24h.
Bất chấp dịch bệnh, UEFA giữ nguyên địa điểm tổ chức Chung kết C1Bất chấp dịch bệnh, UEFA giữ nguyên địa điểm tổ chức Chung kết C1
Trận Chung kết Champions League 2020/21 giữa Chelsea vs Man City vẫn diễn ra ở Istanbul theo kế hoạch thay vì đổi địa điểm như tin đồn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X