Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Solskjaer còn xuất sắc hơn tôi nhiều”

Thứ Năm 10/01/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer. HLV trưởng Man City khẳng định khởi đầu của đồng nghiệp tại Man United còn tốt hơn mình nhiều.

Solskjaer khởi đầu tốt tại M.U


Lên thay Jose Mourinho bị sa thải vào tháng 12, Ole Gunnar Solskjaer đang làm rất tốt công việc. HLV người Na Uy cùng với Quỷ đỏ toàn thắng cả 5 trận vừa qua, mới nhất là trước Reading tại vòng 3 cúp FA. Trong lịch sử M.U, chỉ có Matt Busby là thuyền trưởng duy nhất thắng cả 5 trận đầu tiên dẫn dắt.

Hiện tại, Solskjaer mới chỉ lãnh trách nhiệm tại M.U theo bản hợp đồng có thời hạn nửa năm, tức đến hết mùa 2018/19 này. Và trước mắt sẽ là màn thử thách tương đối khó nhằn với ông khi Quỷ đỏ hành quân tới sân Wembley gặp Tottenham tại Premier League vào chủ nhật.

Pep Guardiola khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh
HLV Solskjaer nhận được sự ngưỡng mộ từ Guardiola


Được Guardiola khen ngợi


Pep Guardiola mới cùng Man City vùi dập Burton Albion 9-0 tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn. Sau trận, khi được các phóng viên đề cập về Solskjaer, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nêu ra ý kiến.

“Khởi đầu của Solskjaer tốt hơn tôi rất nhiều. Tôi đã thua ngay trận đầu tiên khi được bổ nhiệm vào năm 2016”, Pep Guardiola khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer. “Tới lúc này, cậu ấy vẫn đang toàn thắng. Đó là một HLV trẻ và đã giành được các thành tích đáng kinh ngạc.”

“Tôi đã theo dõi Man United thi đấu và họ đã làm rất tốt. Nhưng đó không phải là trọng tâm của tôi khi nói về các đối thủ khác. Chúng tôi còn trận đấu khó khăn với Wolves phía trước. Chúng tôi có 1 ngày nghỉ và sau đó trận đấu khó khăn đó.”

Trên BXH Premier League lúc này, Man City đang xếp thứ 2 với 4 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool và 12 điểm hơn vị trí thứ 6 của M.U.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X