Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi người hùng của Man City trước Newcastle

Chủ Nhật 17/03/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Bernardo Silva, người lập cú đúp giúp Man xanh đánh bại Newcastle 2-0 ở tứ kết FA Cup.

Man City ra sân với đội hình mạnh, nhằm quyết tâm giành chiến thắng trước Newcastle ở tứ kết FA Cup trên sân Etihad. Chỉ 12 phút sau khi trận đấu bắt đầu, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số. Bernando Silva đột nhập vùng cấm địa và vung chân phải tính chuyền vào giữa cho đồng đội nhưng bóng đập vào người Dan Burn đổi hướng, vô tình trở thành cú dứt điểm cực khó với thủ môn đối phương và mành lưới Newcastle đã phải rung lên.

Pep len tieng khen ngoi tien ve Bernardo Silva

Pep lên tiếng khen ngợi tiền vệ Bernardo Silva

Phút 31, Bernando Silva thực hiện động tác cứa lòng trong từ cái chân trái sở trường và bóng lại trúng vào Botman đổi hướng, khiến cho Dubravka bó tay. Trong hiệp 2, Man xanh có thêm một vài cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, dù sao thì chiến thắng 2-0 cũng đưa họ vào bán kết FA Cup mùa này.

Như vậy là Man City vẫn đang hy vọng giành cú ăn 3, giống như ở mùa giải trước. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Bernardo Silva, ông nói: “Hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu tốt với 2 bàn thắng. Tất cả đều yêu quý Bernardo. Cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng đối với Man City.

Kevin sẽ sớm trở lại, nhưng chúng tôi sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia gặp Arsenal, Aston Villa, Crystal Palace, Real Madrid. Việc thi đấu với tần suất cứ 3 ngày một trận sẽ rất khó khăn. Tôi đã nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của Bernardo với lối chơi của toàn đội." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X