Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi một cầu thủ của Arsenal

Thứ Tư 26/04/2023 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Arsenal trên sân Etihad, HLV Pep Guardiola đã khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard của Pháo thủ.

Rạng sáng ngày mai (27/4), Man City sẽ tiếp Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 33 Ngoại hạng Anh. Man xanh đang kém Pháo thủ 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Nếu giành chiến thắng trên sân nhà, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có cơ hội lớn bảo vệ thành công chức vô địch.

Man City bước vào trận đấu với Arsenal với phong độ rất cao. Họ đang bất bại 16 trận liên tiếp trên mọi giải đấu, thắng 13 trong số đó. Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, The Citizens đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. 

HLV Pep Guardiola da khen ngoi tien ve Martin Odegaard

HLV Pep Guardiola đã khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard

Trong khi Man City đang hưng phấn thì Arsenal lại đang gặp rất nhiều vấn đề. 3 vòng đấu gần nhất Pháo thủ đều để đối phương cầm hòa. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Pep Guardiola tỏ ra thận trọng, ông cũng khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard của Pháo thủ. Ông nói:

Odegaard đã thi đấu cho nhiều đội bóng ở châu Âu, và Arsenal là bến đỗ hoàn hảo với cậu ấy. Ở đây cậu ấy ngày càng trưởng thành và đang là một cầu thủ hàng đầu. Được đeo băng đội trưởng ở độ tuổi của Odegaard tại Arsenal trong một thời gian ngắn, bạn phải là một người có cá tính đặc biệt, có sức mạnh để trở thành đội trưởng”. 

“Mikel Arteta sẽ không trao băng đội trưởng cho Odegaard nếu cậu ấy không có những tố chất để trở thành thủ quân của đội bóng. Odegaard sở hữu những kỹ năng hàng đầu của một tiền vệ tấn công, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân, có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X